Bạn đang ở đây

"Lớn" bao nhiêu cho vừa?

Bạn gái lúc đầu chưa biết gì nhưng nay chê em là "yếu".
> Du lịch sex ở Philipin nở rộ
> Qua mặt cảnh sát giao thông bằng quần lót
> Những cung đường lãng mạn nhất Thế giới

Em đã 23 tuổi mà sao "súng" bé như trái ớt lại ngắn ngủn. Em sinh hoạt tình dục với bạn gái bình thường nhưng đầy mặc cảm. Bạn gái lúc đầu chưa biết gì nhưng nay chê em là "yếu". Cứu em với bác sĩ, có thuốc nào cho nó vừa lớn nhanh, vừa khỏe không ạ?

(Em trai "ba đầu móp", Kiên Giang)
 

inlook.vn - hình ảnh


Từ hàng ngàn năm nay đàn ông chả anh nào hài lòng về "kho vũ khí” của mình. Họ dành mọi sự quan tâm vào cây "súng". Nào sao nó ngắn thế, bé thế, cong thế, đen thế và tại sao đầu đuôi lại không bằng nhau...Có người được tạo hóa ban phát cho một cây "súng" cỡ lớn rồi vẫn nài nỉ xin thêm "phải chi nó bự hơn một tí”. Có người thuở dậy thì nó cũng thuộc hàng trung bình khá lại ăn uống say sưa đến mức béo phì, những tưởng nó sẽ phì cùng cơ thể thì lại bị lún vào trong bụng mất một khúc.  

Có bạn suốt ngày mặc quần jean bó sát lại "vắt" nó sang một bên, lâu ngày "thám hiểm" thấy nó bỗng bị vẹo. Có chàng trai vừa dậy thì bị testosterone khiêu khích, nó vươn lên lại cầm tay bẻ để một ngày xấu trời nghe tiếp "cụp" kèm theo đau đớn, từ đó "súng" ở tư thế gập nòng.  

Có chàng thấy mình được sở hữu một vật huyền bí, cứ "đứng lên" là dùng tay "chơi" đùa với nó để rồi kết thúc bằng nhả đạn vô hồi mỗi ngày. Rốt cuộc khi có bạn gái lại lởn vởn một nỗi lo: chả hiểu tự thân vận động thì say sưa, khi "chung sức" thì mình có làm nên cơm cháo gì hay hư bột hư đường hết ráo. Một ông có cháu đích tôn thấy "súng" của cháu luôn ủ rũ, chỉ khi nào "tè” mới "ra dáng" lại lo sau này giống má có còn tốt hay không.
 

Thuốc lớn "chim" hiện nay chưa có hãng nào sản xuất. Các nhà di truyền khẳng định là món đồ chiếm có... 1% cơ thể này mang tính di truyền. Em trai Ba đầu móp đừng chờ đợi ở phép mầu nhiệm nào của những viên thuốc. Con gái nhà mình không săm soi kỹ như bên Mỹ. Có điều khi chung sống thì họ cũng quan tâm đến khả năng "làm bàn" với những bàn thắng bất ngờ, mang tính kỹ thuật cao. Vậy là bạn nên rèn luyện công lực để khi cần thì "bé hạt tiêu" có khi còn hơn cả đầu bò đấy bạn ạ!


Theo Tuổi trẻ

people like INLOOK.VN fanpage