Bạn đang ở đây

Những điều tối kỵ bạn cần biết khi Oral Sex

Đối với tình dục bằng miệng, bạn nên nắm rõ một số điều cấm kỵ sau. Bởi vì bộ phận được kích thích quá nhạy cảm, bạn phải vô cùng cẩn thận đối với sự mạnh mẽ, thô bạo của mình.
Tất nhiên, bạn đang tò mò để xem tận mắt bạn gái ở cự ly gần. Bạn cứ thực hiện điều bạn muốn nhưng đừng nên mạnh tay với “cô bé” như thể bạn là một bác sĩ phụ khoa. Chỉ cần sử dụng những ngón tay của bạn thật nhẹ nhàng là ổn.
 
Bắt chước trong phim
Đừng cố gắng bắt chước những kỹ thuật tình dục bằng miệng phóng đại mà bạn thấy trong các bộ phim khiêu dâm. Bởi lẽ dù là trên màn ảnh nhưng nó quá cường điệu và cũng không mấy hiệu quả trong cuộc sống thực.

 
Thổi vào “cô bé”
Bạn không phải là máy hút bụi và bạn gái của bạn cũng không phải là con búp bê bơm hơi nên đừng thổi vào “cô bé” của nàng làm gì. Thổi nhẹ hoặc hít thở trong hoặc xung quanh khu vực nhạy cảm ấy có thể tạo sự thú vị, nhưng cũng nguy hiểm và có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng khác.
 
Quá nhiều nước bọt
Bạn không tài nào trở nên sexy được nếu để quá nhiều nước bọt kết hợp với hơi thở hổn hển nặng nhọc. Chỉ cần giữ bình tĩnh và nghỉ giải lao vừa phải để loại bỏ nước bọt dư thừa.

 
Chỉ tập trung ở vùng nhạy cảm 
Tại sao bạn chỉ dừng lại ở “vùng cấm địa” mà không o bế các bộ phận khác như trên cổ, cánh tay, ngực hoặc đùi? Đừng khóa miệng của bạn ở một vị trí vì cô ấy sẽ khó chịu vô cùng. 
 
“Âu yếm bằng miệng” sau khi đã uống rượu 
Nếu bạn đang say rượu, cơ hội để bạn có giây phút lãng mạn tình tứ là rất thấp. Chắc chắn bạn không thể chú ý đến các tín hiệu sung sướng mà cô ấy gửi đến bạn và phối hợp nhịp nhàng nếu bạn say. Chưa kể đến sự mệt mỏi hoặc ngủ gục giữa chừng khiến đối phương hụt hẫng.
 
Theo Phunu
people like INLOOK.VN fanpage