Bạn đang ở đây

Quy tắc chuẩn khi Oral sex

Quan hệ bằng miệng giờ đây không còn là một việc xa lạ, tuy nhiên, với một số bạn gái thì dường như vẫn còn e ngại với kiểu “yêu” này.
inlook.vn - hình ảnh
 
Để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm “chuyện ấy” bằng miệng, hãy lưu ý những điều sau:
1. Thoải mái
Sex và sex bằng đường miệng chỉ có thể thăng hoa khi cả hai cùng cảm thấy thoải mái. Vì vậy, khi bạn trai đề nghị quan hệ bằng miệng, bạn hãy trao đổi thật thoải mái vấn đề với chàng.
Nếu không thật sự thích thì hãy từ chối. Đừng vì miễn cưỡng mà làm điều đó bởi nam giới sẽ rất tinh ý. Khi bạn không thích mà ngậm “cậu nhỏ” của chàng, bạn sẽ có một số biểu hiện như khó chịu, nhăn mũi.. chàng sẽ không cảm thấy thoải mái về điều này.
Bạn cũng có thể trao đổi với chàng về việc có nuốt  tinh binh của chàng hay không. Nếu thực sự không muốn biết mùi vị của chúng, hãy yêu cầu chàng không bắt bạn phải thử và xuất tinh ra ngoài.

2. Vệ sinh
Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào chỉ rõ việc quan hệ bằng miệng và những bệnh liên quan đến ung thư cổ và vòm họng. Tuy nhiên, cách tốt nhất là hãy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, trước khi bắt đầu làm “chuyện ấy” bằng miệng, bạn và bạn tình hãy đánh răng và tắm rửa thật sạch sẽ. Nếu có thể thì hãy dùng nước súc miệng để có hơi thở thơm tho.

3. Tư thế phù hợp
Bạn có thể nằm, cúi xuống… để làm "chuyện ấy" bằng miệng, tuy nhiên chỉ được một lúc bạn sẽ cảm thấy mỏi lưng và không thoải mái. Cách tốt nhất là hãy quỳ phía trước khi anh ấy đứng, tư thế này sẽ khiến cả hai thật sự thích thú.
Một tư thế khác là bạn có thể ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát được "độ sâu".

4. Tốc độ
Hãy bắt đầu thật nhẹ nhàng để anh ấy cảm thấy đê mê. Khi anh ấy đã thực sự hưng phấn, bạn có thể thực hiện nhanh hơn, nhưng hãy giữ một nhịp điệu tốt.

5. Phụ trợ
Khi mà miệng đã mỏi, bạn có thể thay đổi bằng cách dùng tay mân mê “cậu nhỏ” của chàng, tay sẽ giúp bạn lựa chọn tốc độ phù hợp.
Khi quan hệ bằng miệng, ngoài “cậu nhỏ” bạn cũng nên tìm hiểu những vùng "hàng xóm" xung quanh, chàng sẽ rất thích khi được bạn hôn vào những nơi đó.

6. Một số điều nên tránh:
- Tránh để răng tiếp xúc với “cậu nhỏ” của anh ấy làm “nó” bị đau.
- Tránh để chàng đưa “súng” sâu và mạnh quá vào cổ họng khiến bạn bị nghẹn.
- Tránh lo lắng về chiều dài của “cậu nhỏ”, hãy tập trung vào những chỗ mà chàng thực sự hứng thú.
 
Theo Eva
 
people like INLOOK.VN fanpage