Bạn đang ở đây

Đánh thức người đàn ông tán gái cự phách

Không quá để nói rằng tán tỉnh thuộc về bản năng của đàn ông.
"Tôi sợ đàn ông Việt Nam quá"
Khi một người hỏi, hai người xấu hổ
> Em thực sự nghiện anh rồi đấy!

Đa số phụ nữ thích được tán tỉnh, như một bản năng tương thích. Bởi vì với tán tỉnh, chẳng khác nào cánh đàn ông nhấp nháy bắn tin: “Em trông thật hấp dẫn đến nỗi anh chẳng thể nào làm ngơ!”. 
Nhưng tán tỉnh như thế nào mới là thượng sách? Câu trả lời phụ thuộc vào kỹ năng của mỗi người đàn ông. Đương nhiên, tất cả đàn ông đều có khả năng trở thành một tay tán gái cự phách nếu họ chọn được cho mình cách tiếp cận đối phương tốt nhất. 
 
Tự tin là số 1
Không khó để đối phương nhận ra bạn đang thiếu tự tin. Nhưng nếu bạn tỏ ra quá nồng nhiệt, gửi những tin nhắn tán thưởng quá mức hoặc hỏi xin hình thì cầm chắc bạn sẽ gặp thất bại thảm hại, trừ khi bạn đã quen biết cô ấy trước đó. Bạn sẽ là một anh chàng đầy sức hút nếu có thể buông một câu nói đùa thông minh khiến cô ấy phải bật cười. Nên nhớ, khiếu hài hước luôn sẵn sàng chạy bay chạy biến một khi bạn mất tự tin.
Bạn càng biết điều tiết cách thể hiện tình cảm thì bạn càng là người đàn ông lôi cuốn. 
 
Hành động đúng lúc
Một lời khen nho nhỏ sẽ tác dụng chứ không phải là lời khen quá lời. Đừng khen khi bạn chưa thực sự cảm nhận rõ ưu điểm của cô ấy, nếu bạn không muốn cô ấy nhận ra sự thiếu chân thành, thậm chí bạn có nguy cơ bị “hớ”. Hãy kích thích sự tò mò của cô ấy. Sự tò mò sẽ khiến cô ấy có hứng thú tìm hiểu thêm về bạn. Chẳng hạn, bạn đã nhận ra cô ấy thích mình và ngỏ lời hẹn hò, nhưng đột ngột bạn đề nghị dời lại cuộc hẹn vì một công việc đột xuất nhưng quan trọng. Hẳn nhiên, cô ấy sẽ cố công tìm hiểu xem thực ra bạn đang bận công việc gì, bạn có thực sự bận hay không và quyến rũ bạn liệu có dễ?... Bấy nhiêu suy nghĩ đó đủ để bạn gây ấn tượng và gia tăng giá trị cá nhân với cô ấy. 

Nhắn tin hay là gặp gỡ trực tiếp?
Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, một cuộc gặp gỡ mặt đối mặt thường có hiệu quả hơn bởi tính riêng tư, có sự liên kết về mặt thể chất, đặc biệt nếu bạn là người giỏi nắm bắt ngôn ngữ cơ thể. Còn tán tỉnh bằng tin nhắn thì dễ dàng hơn cho bạn, một khi bạn có thời gian cân nhắc nội dung câu nói của mình, cũng không bị áp lực phải nhìn thẳng vào mắt cô ấy. Nhưng bạn cần cẩn trọng, tránh gửi những tin nhắn tán tỉnh không đúng như bạn có thể biểu lộ trong thực tế. 
 
Tạo dấu ấn
Sẽ thú vị hơn nếu bạn tấn công theo kiểu mưa dầm thấm lâu và kích thích sự quan tâm của cô ấy bằng cách tạo nên những sự kiện khó quên. Bạn nên là người chủ động đánh dấu cột mốc mối quan hệ của bạn và cô ấy đã tiến lên một nấc mới, bằng một cuộc trò chuyện hoặc một hành động thích hợp. Và hãy làm theo những gì bản năng mách bảo.

 
Càng biết cách tán tỉnh, bạn càng là người đàn ông lôi cuốn
Bạn sẽ làm “hư bột hư đường”, nếu vượt quá giới hạn của sự tán tỉnh. Chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối nếu tấn công dồn dập khi chưa đúng lúc. Chẳng hạn, cô ấy sẽ cảm thấy vui sướng và e thẹn nếu thỉnh thoảng nhận lời khen “Em đẹp lắm!”. Nhưng đừng trách sao cô ấy im lặng cau mày, nếu bạn cứ buông lời khen ấy liên tục. Trong chiêu thức tán tỉnh, bạn càng biết điều tiết cách thể hiện tình cảm thì bạn càng là người đàn ông lôi cuốn. 
 
Theo Nam
people like INLOOK.VN fanpage