Bạn đang ở đây

Để có bữa tối hẹn hò hoàn hảo

Ăn uống thuộc về bản năng. Và giống như rất nhiều thứ thuộc về bản năng khác, đàn ông thường rất bản năng khi thức ăn ở trước mặt họ.
Bức thư gây chấn động của bố gửi con gái 
Bà bầu Việt nở rộ trào lưu chụp ảnh "nude"
Đàn ông cần phải có tiền

Sẽ không sao nếu bạn đứng bên cạnh bồn rửa bát và ăn ngũ cốc bằng tay trực tiếp từ hộp, nhưng nếu bạn có hẹn với một cô gái và chuẩn bị rất kĩ càng cho sự kiện này... đã đến lúc phải thay đổi. Bữa ăn mà bạn sắp có không chỉ là những bữa ăn bạn ăn để tồn tại. Nó chắc hẳn là một sự kiện. Và sự quan tâm của bạn đến một vài chi tiết quan trọng sẽ giúp nó hoàn hảo.
 
Nắm vững những nghệ thuật hẹn hò ăn tối không khó, và nó không hẳn là tất cả những nghi thức như khi nào thì đặt khăn ăn trên đùi của bạn (chỉ làm điều đó khi bạn ngồi xuống), mặc dù những điều này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với cô ấy. Hãy nhớ các quy tắc đơn giản trước khi bạn đến nhà hàng ưa thích và những quy tắc này thậm chí còn có thể khiến cho cô ấy trở nên phấn khích để bắt đầu chia sẻ món tráng miệng với bạn.
 

 
1. Cô ấy là người đầu tiên làm tất cả mọi thứ
Từ khoảnh khắc bạn đón cô ấy. Cô ấy sẽ là người đầu tiên bước vào xe ô tô bởi vì bạn là người giữ cửa cho cô ấy. Cùng nhau đi bộ vào nhà hàng. Cô ấy cũng là người đầu tiên cởi áo khoác bởi vì bạn ở đó để giúp cô ấy, và là người đầu tiên ngồi xuống bàn ăn. Cô ấy cũng là người đầu tiên nhìn vào thực đơn các loại rượu vang, và gọi món ăn trước (trừ khi bạn dị ứng với một số món ăn - khi đó công việc gọi món sẽ do cả hai bạn thực hiện). Cô ấy cũng là người đầu tiên ăn thử bánh mì hay bất kì món khai vị nào trước khi bắt đầu. Là một người đàn ông, chúng ta thường rất ích kỉ. Chúng ta đã quen với việc chiến đấu cho lát bánh pizza hay cốc bia cuối cùng với bạn bè của mình. Hãy cho cô ấy thấy rằng cô ấy luôn luôn được ưu tiên. 
 
2. Kiểm soát tốc độ bản thân
Nói chung nam giới ăn nhanh hơn phụ nữ. Phụ nữ lúc nào cũng như đang đi dạo. Chúng ta lúc nào cũng như đang chạy nước rút. Hãy chậm lại. Không có deadline cho bạn khi nào thì phải kết thúc bữa ăn. Thêm vào đó, nếu tất cả những gì bạn làm là đẩy thức ăn vào trong miệng bạn, bạn sẽ nói chuyện vào lúc nào? Điều này dẫn chúng ta đến...
 
3. Lắng nghe cô ấy nói
Một cách tuyệt vời để bạn ăn chậm lại là lắng nghe những gì cô ấy nói. Cô ấy có thể khá thú vị (hoặc tốt hơn là rất thú vị). Tất nhiên bạn không muốn lạm dụng nó và để cô ấy cảm thấy rằng hình như mình đang làm một bài giảng trong một hội trường đầy sinh viên, nhưng hãy chú ý đến cô ấy, và đừng để mắt tới khách trong nhà hàng, người phục vụ kì quặc, hay bất kì phiền nhiễu nào xung quanh bạn.
 
4. Hãy mặc một chiếc áo khoác thể thao hoặc một chiếc blazer
Để trông bạn không luộm thuộm, và thật đẹp trai. Tại sao? Bởi vì thường khi ngồi, rất nhiều người đàn ông gặp rắc rối với hình dạng cơ thể họ. Phụ nữ thích nam giới vai rộng. Và khi bạn ngồi trên ghế, trông bạn giống như đang đổ vào chính mình. Một vai áo phù hợp tự nhiên sẽ giúp bạn duy trì hình dáng thể thao. Vai áo không nên làm bằng len, và không nên có miếng đệm vai quá cứng. Ngoài ra, túi bên trong áo khoác là một nơi thuận tiện để bạn cất thẻ ngân hàng cùng những thứ quan trọng trong kho vũ khí của nam giới. Để đến cuối bữa ăn, sẽ tốt hơn nếu bạn lấy tiền thanh toán từ túi áo khoác thay vì từ túi sau quần của bạn.


 
5. Và khi nói đến thanh toán.
Bạn là người trả tiền. Cho tất cả các hóa đơn.
 
6. Chỉ uống tối đa 2 ly
Có thể bạn sẽ có một ly rượu rất ngon. Vì vậy hãy thưởng thức nó. Nếu bạn muốn một ly khác? Không sao cả. Nhưng uống đến ly thứ ba trong bữa ăn tối thì gần như chắc chắn cô ấy sẽ không gọi thêm một loại cocktail khác khi người phục vụ đến. Và kể cả khi cô ấy gọi, bạn cũng sẽ mất điểm trước cô ấy.
 
Khá dễ để nhớ các nguyên tắc này phải không? Và nó không giống các chương trình khuyến mại đặc biệt và các đơn hàng mà nhân viên phục vụ phải nhớ, ở đây không có quá nhiều thứ mà bạn phải nhớ. Thực hiện tất cả những điều này và bạn sẽ có một cuộc hẹn ăn tối thứ hai với cô ấy, kể cả khi bạn dành một nửa thời gian của bữa ăn với một mảnh rau chân vịt bị mắc trong răng của bạn.
 
Theo Artofmanliness
 
people like INLOOK.VN fanpage