Bạn đang ở đây

“Cháy” vì lửa tình một đêm

Lần đầu tiếp chuyện, tôi thấy ngượng ngùng và lúng túng. Nhưng cô ấy với những cử chỉ điệu nghệ đã làm tôi ngã gục. Sau cái đêm định mệnh ấy, tôi như người say, cứ lơ lửng trong men tình ngọt ngào và ma quái mà không sao thoát ra được.

> Tình hờ qua vai

> Hoa vẫn nở giữa dòng đời vội vã

tình 1 đêm

Hôm đó là tối thứ 7. Vợ tôi đi công tác, chỉ có mình tôi ở nhà, quanh quẩn trong mấy bức tường nhỏ hẹp của khu chung cư lầu 8. Đang nằm miên man suy nghĩ, thì mấy thằng bạn chí cốt mò đến rủ đi “đổi gió” và uống vài “choác” cho tỉnh người, chứ “trông mày cứ như tên thiếu khí”, một thằng láu lỉnh lên tiếng.

Quả thật, gần tháng trời vợ đi vắng, lòng tôi rất trống trải và cô đơn, nên vừa thấy mấy tay giặc cỏ là tôi đi ngay. Cũng lâu rồi cả nhóm không có cơ hội sum vầy nhậu nhẹt.

Vốn không uống được rượu, nên chén mày, chén tao một lúc, tôi đã thấy ngà ngà. Cùng lúc đó, có mấy em xinh đẹp, ăn mặc rất mát mẻ bước ngang qua, và ngồi sát bàn cả bọn. Một lát sau thì một thằng đẹp trai và đa tình nhất nhóm vác cốc sang giao lưu. Mới đầu, có một em tóc vàng hoe ngồi gần tôi bắt chuyện, tôi thấy mình khá ngượng ngùng. Nhưng sau một vài cử chỉ mời gọi rất điệu nghệ của cô nàng, tôi đã “mắc bẫy” và mạnh bạo hơn rất nhiều. Tan tiệc đã là quá nửa đêm, đám bạn ra về, còn tôi và cô nhóc lại qua luôn cái khách sạn đối diện để thuê phòng ở đó.

Đêm đó với tôi quả thật rất bất ngờ. Lại thêm hơi men, nên cảm giác khiến tôi cuồn cuộn dâng trào. Tôi thấy mình như khám phá ra một nguồn sinh lực mới. Cô ấy còn rất trẻ, chỉ độ 20, nhưng lại khá sành sỏi trong từng cử động. Cô ta đã dạy cho tôi biết thế nào là “lửa” len lỏi bước lên thiên đường.

Chúng tôi đã làm chuyện ấy tất cả 3 lần, sau mỗi lần tôi lại thấy tuyệt vời hơn trước. Thế nhưng, vào sáng hôm sau, ngay sau khi tôi tỉnh giấc, cô nàng đến hôn tôi và nói lời tạm biệt: “Đừng nghĩ gì. Em không muốn gặp lại anh. Anh rất tuyệt”, rồi bỏ mặc tôi trơ trọi trên giường. Tôi không hiểu cô nàng này đang sống theo kiểu gì, đông tây phối hợp. Thực ra, cô ấy chỉ thích làm tình.

Khoảng 1 tuần xảy ra chuyện đó thì vợ tôi về. Nhưng thật lạ, khi bên vợ, tôi lại tưởng tượng thấy thân hình bốc lửa tràn đầy sinh khí của cô nàng tình một đêm. Tôi ngây ngất với mùi hương bám trên da thịt cô ta, và tự nhiên so sánh với vợ. Vợ tôi cũng đẹp, nhưng hình như lại thiếu một điều gì đó rất quan trọng, chính là “lửa”. Cô ấy đã không giữ được lửa khi gần tôi. Bỗng nhiên, tôi thèm cái thứ lạ lùng đó. Nhưng lại bị quẫy đạp bởi tội lỗi. Cảm giác của tôi thật tồi tệ. Tôi như bị say trong men tình ái qua đường… mà không thể nào tỉnh được. Tôi biết phải làm sao đây?

T.H

people like INLOOK.VN fanpage