Bạn đang ở đây

"Anh còn trinh không?"

"Nếu tôi là một trong những cô gái đã bị đại gia kia bỏ rơi vì không còn trinh tiết, tôi sẽ chỉ mặt vị đại gia đó mà hỏi rằng Anh còn trinh không? Tại sao anh có quyền muốn người phụ nữ của anh phải còn trinh tiết?", họa sĩ Lê Thiết Cương nói.
Trước khi đặt vấn đề trinh tiết với người phụ nữ, anh có nghĩ rằng anh
cũng từng quan hệ tình dục với nhiều người con gái và cũng đã lấy đi
"cái ngàn vàng" của họ chưa?

 
"Trong đời sống hiện đại này, những người như ông đại gia đó, có quan niệm về trinh tiết như thế là loại người không có cái hiểu đúng đắn về bình đẳng giới. Không phải như ngày trước, ở trong xã hội hiện đại thì vấn đề bình đẳng giới vô cùng quan trọng", họa sĩ Cương nói.

Xã hội hiện đại, nhiều quan niệm đã có cái nhìn thoáng hơn, mở hơn rất nhiều. Tuy nhiên góc nhìn về trinh tiết của người phụ nữ vẫn có sự bất bình đẳng giới. Đàn ông thì tự do, thoải mái quan hệ, không ai để ý anh còn hay mất lúc nào. Còn đàn bà lúc nào cũng phải giữ khư khư, bị người đời đưa ra soi xét.

Họa sĩ Cương cho rằng, thật vô lý khi người đàn ông đòi hỏi bạn gái đến với mình phải còn "nguyên". Trong khi anh cũng không còn "tân", trước khi lấy vợ anh cũng từng quan hệ với nhiều cô gái khác. Trước khi đặt vấn đề trinh tiết với người phụ nữ, anh có nghĩ rằng anh cũng từng quan hệ tình dục với nhiều người con gái và cũng đã lấy đi "cái ngàn vàng" của họ chưa?

"Nếu tôi là một trong những cô gái đã bị đại gia kia bỏ rơi vì không còn trinh tiết, tôi sẽ chỉ mặt vị đại gia đó mà hỏi rằng Anh còn trinh không? Tại sao anh có quyền muốn người phụ nữ của anh phải còn trinh tiết? Anh chả có quyền gì đòi hỏi điều ấy. Cứ cho rằng tôi không còn trinh thì anh cũng không có quyền đặt ra vấn đề ấy với tôi. Tôi với anh bình đẳng, nam hay nữ đều bình đẳng, anh không có cái lý gì để tạo ra sự bất bình đẳng giữa tôi và anh", họa sĩ Cương bày tỏ.
Theo Vietnamnet
people like INLOOK.VN fanpage