Bạn đang ở đây

Bà bầu Việt nở rộ trào lưu chụp ảnh "nude"

Không ngại khoe thân hình tròn trĩnh với cái bụng bầu "lùm lùm", nhiều chị em sắp đến kỳ sinh nở vẫn kéo nhau đến studio chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật để làm kỷ niệm.
 
Trào lưu chụp ảnh nude bà bầu khá phổ biến trên thế giới.
Trong ảnh là "công chúa nhạc Pop" Britney Spears khỏa thân khoe
bụng bầu trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar năm 2006.

 
Tại Việt Nam, thời gian gần đây, nhiều chị em sắp đến kỳ sinh nở cũng mạnh dạn tìm đến studio chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật để ghi lại khoảng khắc đáng nhớ trong đời.
 
Mang thai ở tháng thứ 7, chị N. Trang (Đội Cấn, Ba Đình) đang tìm studio thích hợp để thực hiện bộ ảnh nude ghi lại khoảnh khắc thai kỳ của mình.
 
Chị Trang chia sẻ: "Người phụ nữ có 2 khoảng thời gian đáng nhớ nhất là khi mặc đồ cưới và khi mặc đầm bầu. Tôi muốn lưu giữ khoảnh khắc hạnh phút này để sau này mỗi khi xem lại ảnh, tôi lại nhớ hình ảnh của mình khi ấy và nhớ cảm giác hạnh phúc khi chờ đứa con chào đời"
 
.

Theo tìm hiểu của PV, một số nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã mở gói dịch vụ chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật cho bà bầu để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của chị em.
 
Nhiếp ảnh gia Adek Huy - một trong những người đi tiên phong mở gói dịch vụ chụp mới mẻ này cho biết, anh mở gói dịch vụ này từ đầu năm Nhâm Thìn, trung bình mỗi tháng có 4-5 bà bầu đến chụp nude.
 
"Trước đây tôi từng chụp nude cho vợ tôi, bạn tôi, cũng như các chị trong nhà thời kỳ họ mang thai. Tôi cảm thấy tự tin mình và sẽ chụp tốt. Năm Nhâm Thìn này có nhiều cơ hội nên tôi mở luôn dịch vụ này", anh Huy nói.
 
Vẫn còn tâm lý e ngại
Anh Huy cho biết, việc chụp lại hình ảnh trong quá trình mang thai của thai phụ và gia đình cũng như ảnh khỏa thân ở 3 tháng cuối của thai kỳ trên thế giới là hết sức phổ biến để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất mà tạo hoá ban cho người phụ nữ: thiên chức làm mẹ. Riêng ở Việt Nam, chuyện này vẫn còn là một chuyện khá "nhạy cảm" nhất là việc chụp ảnh nude. Nhiều người vẫn còn tâm lý e ngại sợ lọt những bức ảnh lên mạng.
 
"Tất cả khách hàng đến với tôi đều e ngại. Tôi cũng chỉ có thể show cho họ những bộ ảnh tôi thực hiện cho vợ, các chị của mình (sau khi được sự đồng ý của những người này). Sau khi xem ảnh xong, khách hàng cởi mở hơn, họ có cái nhìn khác về nude bà bầu. Có khách hàng yêu cầu làm hợp đồng bảo mật, nhưng quan trọng là chữ Tín, tôi bảo đảm hình sẽ không lọt ra ngoài vì tự tay tôi chụp, xử lý và in ảnh tại studio", anh Huy chia sẻ.
 
Theo dự đoán của anh Huy, chụp ảnh lưu niệm cho cả gia đình (bà bầu, chồng, con) sẽ trở thành trào lưu nhưng ảnh nude bà bầu thì rất khó. Mấu chốt của vấn đề vẫn là khách hàng rất ngại chuyện khoả thân cũng như ngại hình sẽ bị lộ ra ngoài. Khách hàng nữ nếu không ngại, thì chồng của cô ấy sẽ ngại và có xu hướng "bàn ra". Tuy nhiên cũng có ông chồng đồng tình cho vợ chụp ảnh nude lúc mang bầu nhưng với điều kiện thợ ảnh phải là nữ. 
Theo Vietnamnet 
people like INLOOK.VN fanpage