Bạn đang ở đây

Ca sỹ Châu Việt Cường cưỡng hiếp nữ sinh?

Trong lá đơn kín 3 trang giấy, nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tố cáo ca sỹ Châu Việt Cường cưỡng hiếp em tại phòng trọ của anh ta tại Hà Nội.
N. cho biết, em quen ca sỹ Châu Việt Cường trên mạng xã hội năm 2011 vì Cường có nhiều bài hát mà nữ sinh này yêu thích. Hai người thường xuyên nói chat về âm nhạc, cuộc sống…Trong nhiều lần trao đổi, ca sỹ Cường nói với N.khi nào lên Hà Nội, anh em đi uống nước.

Nữ sinh viết đơn tố cáo ca sĩ  Châu Việt Cường
Ngày 9/2 vừa rồi, trường của N. tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội. Cô nữ sinh đã khoe với Cường về chuyến đi. Sau khi tham quan ở đền Trạng Trình - Nguyễn Bỉnh Khiêm ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng, cả đoàn ăn trưa ở nhà hàng Đồng Xuân, Hải Dương. Khoảng gần 15h, đoàn đến Quốc Tử Giám, Hà Nội. Lúc này, Cường gọi điện cho nữ sinh N. và nói: “Em tách đoàn đi và đi uống nước với anh để anh em biết mặt nhau”. “Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sỹ nên tử tế, em đã bắt xe ôm đến” - nữ sinh cho biết.

Bị thần tượng cưỡng hiếp
Chuyến hành trình đi tìm thần tượng của nữ sinh đã diễn ra trong bi kịch. “Lúc em đến được một nam thanh niên ra đón và đưa em lên  phòng 701, tầng 7, chung cư A3, hồ Đền Lừ. Cường nói với em rằng ngồi ở ghế salon đợi anh vì anh đang gội đầu, 5 phút sau Cường ra và lấy cốc đi rót nước mời em uống và khóa trái cửa chính và phòng ngủ”.

Vì giường ngủ kê cạnh bàn uống nước nên ca sỹ Cường đã kêu N. ngồi trên giường, nhưng nữ sinh này từ chối và nói rằng em ngồi ở ghế cũng được. Cường tiếp tục gạ gẫm nữ sinh rằng: “Em ra đây anh cho em xem MV mới anh vừa quay”. Vì hâm mộ giọng hát Cường nên N. lại gần và xem, không biết rằng mình bị “vào bẫy”.

Kể đến đây, nữ sinh khóc tức tưởi: “Em xem được 5 đến 10 phút, Cường  bảo em đắp chăn cho đỡ lạnh vì em vừa đi xe ôm đến, lúc đó Cường vẫn mặc quần đùi, áo phông. Em từ chối không đắp chăn và ngồi xem, bỗng dưng Cường quàng tay lên vai em lúc em đang xem, em giật mình và hất tay Cường ra và đòi Cường mở cửa cho em về với đoàn. Em quá sợ hãi khi thấy anh ta làm như vậy”. Nhưng, cũng theo lời N. nữ sinh 17 tuổi không thể chống đỡ được sự toan tính suy đồi của Cường. Cường tiếp tục quàng tay lên người N. và khống chế em một cách nhanh chóng. Nữ sinh chỉ biết kêu khóc, van xin, song Cường không dừng lại. “Anh ta ghì chặt người em, giữ chặt hai cánh tay lại không cho em chống cự. Em kêu gào để mọi người chung quanh đến cứu mình, thì Cường cắn mạnh vào môi em khiến môi em bật máu. Anh ta nói nếu không cho anh ta quan hệ thì anh ta sẽ dùng dao xé nát quần em ra”.
N. buông xuôi. Sau khi gã ca sỹ thỏa mãn dục vọng, nữ sinh chạy vào nhà vệ sinh và khóc tức tưởi. “Lúc đó em cảm thấy đau đớn và nhục nhã” - N. nói.

Ca sĩ  Châu Việt Cường
Hoảng loạn sau khi bị cưỡng hiếp
Mọi chuyện chưa dừng ở đó. N. kể, Cường tiếp tục cưỡng ép em và nói những lời ngon ngọt: “Lần đầu tiên gặp em anh đã rất thích em, có cảm tình với em”. Cho dù nữ sinh than khóc xin buông tha nhưng Cường vẫn làm nhục em lần thứ hai, sau đó, Cường mở cửa cho nữ sinh này về. Nam thanh niên dẫn  nữ sinh lên nhà đã đưa em đi bắt xe ôm. “Lúc này đoàn đi tham quan đang ở làng cổ Bát Tràng nên một mình em đã bắt xe ôm đến đó và tự trả tiền xe ôm hết 80 ngàn đồng”.
Nữ sinh N. cho biết thêm, sau khi bị cưỡng hiếp, em rất hoảng loạn, học hành xuống dốc, sức khỏe giảm sút nên phải đi bệnh viện điều trị. Ca sỹ Châu Việt Cường tiếp tục gọi điện, gạ gẫm em đến chỗ anh ta ở nhưng nữ sinh này từ chối.
Công an quận Hoàng Mai đã nhận đơn tố cáo của nữ sinh N. và lấy lời khai. Cơ quan công an cũng đã đưa nữ sinh này đi giám định tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.