Bạn đang ở đây

Gửi những người đàn ông bỏ vợ theo ô sin

Thật tội nghiệp cho những người cứ phải tự mình phỉnh mình, một người phụ nữ dành cho việc tề gia nội trợ thì tất nhiên anh không thể trông đợi ở họ một trí tuệ mở mang, mất cái này mới có cái kia..
> "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng" trước khi "cho"
>
“Em thù ghét ai gọi em là pê đê!”
>
Gửi anh đơn xin từ chức..."Vợ"

(Ảnh minh họa)
 
Phải công nhận lí do mà một người đàn ông bỏ vợ chạy theo ô sin, nếu không vì cái yếu tố mới lạ và trẻ trung của ô sin thì lí do còn lại bao giờ cũng là người phụ nữ đó có rất nhiều những phẩm chất của phụ nữ theo truyền thống mà giới phụ nữ “ tân thời” đã để mai một đi.

Các ông cảm thấy mình vừa cao thượng vừa may mắn tìm được một thứ ‘hương xưa’ giữa thời buổi âm thịnh dương suy này. Thế có bao giờ các ông chịu khó ngẫm nghĩ theo hướng phản biện một chút như thế này: giả sử người đàn bà rất thích chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho chồng con đó có được cơ hội học hành và thăng tiến trong xã hội như vợ của các anh, thì ngày nay họ cũng như vợ các anh buộc phải lơ là nội trợ để dồn tâm sức cho sự nghiệp, hay họ chắc chắn sẽ không như vợ các anh bây giờ, mà họ sẽ vượt trội hơn hẳn vừa đảm việc chăm lo sự nghiệp vừa giỏi việc tề gia?

Trong khi chính các anh, được mệnh danh là phái mạnh, cũng chỉ gánh được một mảng trong đời sống gia đình, vậy tại sao các anh lại cho rằng người phụ nữ nên có sức mạnh của siêu nhân , để mà chu toàn được cả hai bề sự nghiệp và nội trợ?

Những người phụ nữ được các anh ca tụng là dịu dàng và đảm đang, luôn trìu mến chăm chút gia đình đó, chẳng phải cuộc đời họ vốn không có cơ hội để vươn lên trong sự nghiệp, hạn chế cơ hội ngay trong một khía cạnh bình thường nhất của cuộc đời là tìn được bạn tình, bạn đời.

Vì thế theo qui luật bù trừ,họ phải bồi đắp cho mình những phẩm chất hướng nội của phụ nữ để nổ lực tìm kiếm cho mình một cơ hội không bị gạt ra lề dòng chảy bình thường cuộc sống .

Thật tội nghiệp cho những người cứ phải tự mình phỉnh mình, một người phụ nữ dành cho việc tề gia nội trợ thì tất nhiên anh không thể trông đợi ở họ một trí tuệ mở mang, mất cái này mới có cái kia.Họ có thật là đặc sắc đến mức các anh sẵn lòng đánh đổi những mất mát tổn thương của con cái do cha mẹ chia li, để có được họ?
Theo Phunutoday
people like INLOOK.VN fanpage