Bạn đang ở đây

Lấy mất “đời trai”, sao em còn bỏ tôi!

Chỉ 2 ngày sau khi chúng ta “quan hệ” với nhau ở nhà nghỉ em đã nói lời chia tay với tôi. Lại vẫn là em, chủ động điều khiển tôi và điều khiển tình yêu của chúng mình.
"Tôi sợ đàn ông Việt Nam quá"
Khi một người hỏi, hai người xấu hổ
> Em thực sự nghiện anh rồi đấy!

Người ta bảo đàn ông thì quan trọng gì trinh tiết, lần đầu hay lần sau cũng như nhau cả thôi. Nhưng tôi biết, điều đó là không đúng. Đàn ông, chúng tôi cũng có cảm xúc, và ít nhất, trái tim không phải gỗ đá, nên cũng biết đau, biết buồn khi bị người yêu bỏ rơi.


Em là một cô gái đẹp và đa tình. Em biết cách làm điệu và được nhiều đàn ông theo đuổi. Tôi biết, yêu em tôi sẽ khổ, nhưng chẳng hiểu sao, sau lần gặp gỡ đầu tiên ấy tôi lại cứ nhớ tới em, cứ mơ về em rất nhiều.


Ảnh minh họa

Biết mình không xứng, nhưng tôi vẫn muốn được hẹn hò với em, dù biết rằng em đang có người yêu và đã từng yêu rất nhiều người. Vì thế, cũng không bao giờ dám nghĩ sẽ có ngày em đáp lại tình cảm ấy. Vậy mà, đến một ngày đẹp trời, em lại chủ động mời tôi đi uống cà phê và nói chuyện.

Ngồi bên tôi bữa đó, em buồn lắm, đôi mắt chỉ trực khóc. Nhưng những giọt nước mắt chỉ thực sự rơi xuống, khi tôi hỏi về tình yêu của em. Em bảo, em đã chia tay người đàn ông ấy. Nhìn thái độ của em, tôi biết em vẫn còn yêu người ấy vô cùng,…

Biết em chẳng còn yêu ai, tôi “tấn công” em từ mọi hướng. Tôi lấy lòng gia đình, bạn bè em, và nhờ cả đám bạn tôi trợ giúp. Với đám bạn tôi, em chẳng còn xa lạ, nên họ ngăn cản, vì bảo yêu em tôi sẽ khổ. Vì tôi là một chàng trai yếu đuối, lại chưa từng yêu ai bao giờ. Trong khi đó, em đã trải qua rất nhiều mối tình, và em chưa muốn dừng lại ở những mối tình đó. Em là một cô gái có đôi mắt đa tình và cá tính mạnh mẽ.

 Tôi vẫn chờ đợi một ngày, em sẽ quay  về bên tôi...

Nhưng tôi không tin, vẫn bỏ ngoài tai những lời khuyên ấy, vì tôi nghĩ và tự tin rằng, mình sẽ làm cho em thay đổi. Và tôi sẽ là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời em.

Yêu nhau được gần một tháng, em chủ động bảo tôi đưa mình vào nhà nghỉ. Rồi chủ động cởi đồ, và “quan hệ” với tôi. Thấy tôi rụt rè, em bảo, “Đây là lần đầu tiên anh gần gũi phụ nữ phải không”?. Tôi gật đầu, rồi chìm vào cái cảm giác đê mê do em mang đến cho tôi.


 

Lần đầu tiên của tôi như thế đấy. Tôi hạnh phúc vô cùng, vì nghĩ rằng khi người con gái muốn chủ động gần gũi một người đàn ông về xác thịt, có nghĩa là họ đã xác định mối quan hệ đó là lâu dài, và tôi sẽ mãi mãi có em, cho dù tôi biết, trước tôi em đã có nhiều người đàn ông khác, và họ đã cùng em vào nhà nghỉ không chỉ một lần. Nhưng rồi, họ lại bỏ rơi em. Còn tôi thì không, tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi em, không bao giờ!

Cứ tưởng với tình yêu và sự chân thành ấy, tôi sẽ mãi mãi có em và sẽ được em đáp lại tình yêu của mình. Nhưng hoàn toàn không phải thế. Chỉ 2 ngày sau khi chúng ta “quan hệ” với nhau ở nhà nghỉ em đã nói lời chia tay với tôi. Lại vẫn là em, chủ động điều khiển tôi và điều khiển tình yêu của chúng mình.

Em bảo, chúng mình không hợp nhau về tất cả. Những thứ em cần có ở một người đàn ông thì tôi lại không có, còn những thứ tôi có thì em lại không cần.


 

Tôi đã quỳ xuống dưới chân em để van xin đừng làm như thế với mình, vì tôi rất yêu em, vì em chính là người phụ nữ đầu tiên và sẽ là người phụ nữ cuối cùng của đời tôi. Rằng, tôi muốn mang lại hạnh phúc cho hai chúng ta,… nhưng bấy nhiêu thôi, vẫn chưa đủ để tôi níu kéo con người em, giữ lại trái tim em. Em quyết tâm ra đi, và rũ bỏ trách nhiệm khi đã lấy đi “trinh tiết” của tôi, dù em thừa biết rằng, tôi sẽ đau khổ như thế nào.

Tôi chẳng hiểu lý do vì sao em chia tay, tôi cũng chẳng hiểu em cần tìm thứ gì ở người đàn ông mà tôi lại không có. Chỉ biết rằng, trong thâm tâm mình, trong trái tim mình, hình bóng của em vẫn luôn hiện hữu trong trái tim tôi. Tôi vẫn chờ đợi một ngày em sẽ quay về, bởi tôi muốn, em là người đàn bà đầu tiên, và sẽ là người đàn bà cuối cùng của đời tôi.
 

Theo Phunutoday

people like INLOOK.VN fanpage