Bạn đang ở đây

Vá trinh giá bèo

Mua bán màng trinh nhân tạo, vá víu cái đáng giá "ngàn vàng" bằng một cuộc tiểu phẩu giá bèo, không ít các cô gái trẻ đang tham gia vào một loại hình thẩm mỹ mà theo cơ quan chức năng là "chưa bao giờ được cấp phép" có người gọi dịch vụ tái tạo màng trinh là "cuộc mua bán đinh cao của lòng gian dối"
> Đàn ông phải coi chừng ngày 8.3!
> Hiếp dâm là hiếp dâm
> Phải đủ bản lĩnh mới yêu được gái hư?

Vá trinh cũng có khuyến mãi
Vá trinh một dịch vụ tế nhị, nếu như trước đây người ta phải quảng cáo kín đáo để lẫn tránh cơ quan chức năng thì nay bắt đầu được quảng bá rậm rộ. Có nơi để tăng thêm uy tín của mình, người ta còn "trích ngang" profile của bác sĩ: nào từng tu nghiệp nước ngoài, nào nơi từng công tác...Và đã là dịch vụ thì cũng có khuyến mãi hấp dẫn: "Nhân dịp xuân mới phòng khám bác sĩ M... khuyến mãi cho tất cả chị em trên toàn quốc. Thu hẹp âm đạo sau khi sinh 7 triệu đồng giảm còn 6 triệu đồng, thẩm mỹ âm đạo 7 triệu đồng giảm còn 6 triệu đồng, tái tạo màng trinh 7 triệu đồng giảm còn 6 triệu đồng, thời gian khuyến mãi kéo dài 2 tháng, nhưng khuyến mãi chỉ áp dụng cho những người gọi điện thoại đặt lịch theo số điện thoại sau: 0168967...

Với giọng rụt rè của cô gái có nhu cầu vá víu "cái ngàn vàng"  trước khi lấy chồng, chúng tôi quay số trong phần quảng cáo và đã nhận được lịch hẹn. Nhưng thay vì hẹn đến trung tâm thẩm mỹ của vị bác sĩ nhiều chức danh và kinh nghiệm như trong quảng cáo, chúng tôi được mời lên gác 3 một ngôi nhà được giới thiệu là nhà riêng của bác sĩ lúc 5h30 chiều

Vì chỉ là phòng đợi nên chúng tôi không thấy bất cứ thiết bị y tế nào liên quan đến một cuộc phẫu thuật, chỉ có bên tai là giọng đề đều của chị dẫn đường và cũng là trợ lý chuyên nhận điện thoại đặt lịch khám của bác sĩ (chúng tôi nghe thấy người trong nhà gọi tên chị là Hồng nhưng trong điện thoại và trên quảng cáo chị xưng là Yến) chị bảo:"Bác sĩ đang có một ca đột xuất em cố đợi, có bất kì điều gì cần tư vấn hãy cứ nói với chị, ngày nào chị cũng có những vị khách như em đi vá trinh và số lượng thì ngày càng đông đảo hơn, thậm chí họ cũng không đắn đo về việc giá cả chỉ miễn là vá cho được"

(Ảnh minh họa)
 
Mất nửa tiếng để biến đàn bà thành... trinh nữ
Trong phần tư vấn chị này nói: "nếu mà càng trẻ tuổi thì sẽ càng làm tốt hơn, ngay sau khi bị rách làm càng nhanh càng tốt sau khi vá xong chỉ cần nửa tháng là có thể quan hệ lại bình thường, nếu để đến 1 tháng thì coi như màng trinh sẽ như cũ, như chẳng có việc gì xảy ra. Khi làm bác sĩ sẽ gây tê cho em không có chút cảm giác đau đớn, khoảng nửa tiếng là sẽ xong. Nhiều bạn làm xong vẫn phóng xe máy về bình thường, lúc về nhà hết thuộc tê có thể đau một chút. Có những khách hàng trước khi phẫu thuật còn yêu cầu sau khi vá trinh xong phải đảm bảo rằng lúc quan hệ phải cho dấu hiệu sinh huyết nhưng việc này phải tùy cơ địa mỗi người. Có những người không được như mong muốn mà quay lại nạt nộ bác sĩ thì vô lý". Chị này còn dặn dò rằng khách hàng vá trinh ở đây đều được khám lại sau 1 tuần và tuyệt đối kiêng ăn rau muống.

Vì chờ lâu nên chúng tôi may mắn gặp thêm một khách hàng của ca phẫu thuật sau, bạn này ngại ngùng đến nổi chỉ quay sang trao đổi vài câu ít ỏi: "mình đi làm lần đầu tình thế ép buộc thôi, nhưng chị Yến của phòng khám lại thì thào vào tai chúng tôi: "Cô này không phải làm lần đầu đâu, sinh viên làm bồ nhí thì được giá lắm, nhất là còn nguyên màng trinh thì hẳn sẽ tốt hơn rồi". Trong lúc chị Yến trao đổi thông tin với khách ca sau chúng tôi lấy lí do xin phép xuống lấy tiền trong cốp xe và rút lui lặng lẽ.

Ở Hà Nội không quá khó để tìm kiếm một nơi để biến đàn bà thành trinh nữ, một trung tâm thẩm mỹ tên đường Giải Phóng nhận làm dịch vụ này với giá 4 triệu đồng, khi chúng tôi than phiền và hỏi xem rằng có thể rẻ hơn được không, người tư vấn của trung tâm này nói:  "vào Sài Gòn thì có thể rẻ hơn thậm chí chỉ mất hơn 2 triệu đồng nhưng đó là do sử dụng cách thức truyền thống thông thường. Ở Hà Nội những nơi nhận vá trinh đều sự dụng công nghệ cao và giá rẻ nhất là 4 triệu". Nhưng không chỉ đến các trung tâm thẩm mỹ mà ngay không ít phòng khám sản khoa cũng nhận dịch vụ này, dù chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng lại là vùng kín, bộ phận nhạy cảm và thực hiện tiễu phẫu ở những nơi không bảo đảm các thiết bị vệ sinh rất có thể dẫn đến phù nề và các biến chứng khác.

Trở lại làm trinh nữ mà không cần dao kéo
Phần quảng cáo của dịch vụ bán màng trinh nhân tạo dường như còn ầm ĩ hơn và "oanh tạc" nhiều diễn đàn hơn. Một đoạn quảng cáo này viết: "Người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung rất coi trọng trinh tiết ở một người phụ nữ, dù vẫn biết việc mất trinh tiết không ảnh hưởng đến sức khỏe người phụ nữ cũng như không có gì quá khủng khiếp nhưng nó lại thể hiện phẩm chất của người phụ nữ này. Vậy làm thế nào khi lỡ dại làm mất đi cái đáng giá ngàn vàng ấy? Nếu bạn đi vá trinh sẽ tốn một khoảng kha khá từ 3 đến 7 triệu hơn nữa lại gây đau đớn. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ có lại nó một cách dễ dàng không đau đớn giá thành rẻ hơn...Lưu ý sản phẩm của chúng tôi không phải là thuốc và cũng không phải là dụng cụ hỗ trợ tình dục"

Cuối đoạn quảng cáo này người rao cũng để lại một số điện thoại và yêu cầu gặp chị Nga. Nhưng nếu bạn làm giống chúng tôi là gọi điện đến số máy này thì chị Nga sẽ lặp tức trả lời rằng: "Dạo này chị không còn bán màng trinh nữa", nhưng nếu là khách quen và có cách để chị Nga nhận ra khách quen bằng dấu hiệu chị lại sẽ bán, chị bảo: "Người mua hàng này đa phần là gái làng chơi nên hay truyền "mật khẩu" cho nhau. Tuy nhiên cũng có lúc Hà Nội khan hàng chị phải ngừng bán."

Sản phẩm được cho là màng trinh nhân tạo
 
Sản phẩm màng trinh nhân tạo của chị này có ghi xuất xứ từ Nhật Bản, đựng trong lớp bảo quản lần lượt là: túi nilon trắng, vỏ hộp giả gỗ vàng và vỏ bên ngoài bằng giấy mà trắng đỏ, hàng Nhật chị này bán khoảng 1 triệu đồng nhưng hàng Tàu chị bán với giá thấp hơn, khi chúng tôi hỏi một bác sĩ ở thẩm mỹ viện trên đường Giải Phóng rằng có thể mua màng trinh nhân tạo ở thẩm mỹ viện không, vị này nói: " Màng trinh nhân tạo là hàng nhập lậu, chất lượng không đảm bảo, tôi đã từng biết qua loại hàng này nhưng e ngại xảy ra biến chứng nên không sử dụng hình thức này với khách hàng ở đây"

Vậy là không hề thiếu cách thức từ việc vá víu màng trinh đã rách đến sử dụng màng trinh giả, điều đặc biệt là không ít khách hàng của dịch vụ này vẫn chỉ nghĩ đơn giản đây là một cuộc tiểu phẫu thẩm mỹ giống như xăm mắt, xăm môi mà không hề biết rằng các cơ quan chức năng chưa bao giờ cấp phép cho các trung tâm thẩm mỹ thực hiện loại hình dịch vụ này.
Theo sinhvienvietnam
people like INLOOK.VN fanpage