Bạn đang ở đây

Xăm "cậu nhỏ" quý ông bị rối loạn cương dương

Sau khi xăm trên dương vật của mình dòng chữ “Thật may mắn với chuyến đi của em” nhằm biểu lộ tình cảm của mình với cô bạn gái, cũng như với chữ cái M biểu trưng cho tên của người yêu của mình, chàng trai người Iran 21 tuổi bị chứng “Rối lọan cương dương”.

(Ảnh minh họa)
 
Bác sĩ cũng cho biết, 8 ngày sau khi xăm, dương vật sẽ không thể cương cứng được. Sau đó, bệnh nhân phải trải qua khoảng thời gian cương cứng bất thường trong giấc ngủ. Việc này diễn ra trong vòng 1 tuần. Dương vật sẽ rơi vào tình trang nữa cương cứng kể cả ngày lẫn đêm.

Thông thường khi dương vật cương cứng, máu sẽ chảy từ tim đến các động mạch và sau đó từ tĩnh mạch trở về tim. Tuy nhiên, khi xảy ra hiện tượng Rối lọa cương dương này thì máu sẽ chảy dồn về tĩnh mạch nhanh hơn và tạo nhiều áp suất khiến dương vật lúc nào cũng trong tình trạng cương cứng.

Tên của bệnh này xuất phát từ tên của vị thần La mã Priapus, phụ trách chăm sóc gia súc, vườn tược và cơ quan sinh dục nam. Tên của bệnh được gắn liền với ông vì bản chất ông là người quá khổ, dương vật lúc nào cũng cương cứng bất thường!

Đối với người đàn ông Iran giấu tên trên, các nhà nghiên cứu nói rằng "của quý" của anh sẽ ở tình trạnh bình thường với 62 % thời gian trong ngày. Nếu tình hình không thuyên giảm, họ có thể can thiệp bằng cách tiểu phẩu để lấy bớt lượng máu thừa trong tĩnh mạch. Nhưng đó chưa chắc sẽ thành công.

Nhưng đối với chàng trai này, anh cảm thấy hài lòng với tình trạng của minh và yêu cầu không sử dụng các biện pháp can thiệp trên.

Các nhà khoa học khuyến cáo rằng chúng ta không nên xăm hình lên dương vật.
 
Andy/Theo ST
people like INLOOK.VN fanpage