Mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt, qua tay BoxMe và BestExpress thì khách nhận được hộp màu tô

Sáng 12/12, tài khoản Đạt Nguyễn - điều hành hệ thống Di Động Việt cho biết, một khách hàng khác tại Hà Tĩnh nhận 2 máy iPhone12 Pro Max mua từ xa, và vẫn được Di Động Việt vận chuyển thông qua BoxMe, BestExpress,.. và cái kết thì khỏi phải bàn. Hôm kia là cục đá, thì hôm này là hộp màu tô.
 
Rất may mắn, sau khi thông tin cảnh báo được mạng xã hội và báo giới đưa ra vào hôm qua, khách hàng đã khui ra tận tay trước mặt shipper và không chịu nhận hàng, vậy mà nhân viên shipper vẫn nằn nặc bắt khách hàng nhận hàng - tài khoản Đạt Nguyễn Viết.
Video xem ngay bên dưới:
Như Inlook.vn hôm qua có thông tin, Từ tối 10/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt chia sẻ liên quan đến việc một khách hàng tại Đồng Tháp đặt mua siêu phẩm iPhone 12 Pro Max qua mạng tại hệ thống Di Động Việt, đơn vị bán lẻ chính thức được uỷ quyền từ Apple, tuy nhiên, không biết bằng cách thức nào, mà sau khi hàng từ Di Động Việt được giao qua đối tác trung gian BoxMe và đơn vị phụ trách vận chuyển BestExpress thì chiếc iPhone 12 Pro Max trị giá hàng chục triệu đồng bỗng nhiên biến thành... cục đá. 
Tuy nhiên, ở thời điểm đó, BoxMe và BestExpress từ chối trách nhiệm.

Đến trưa ngày 11/12, CEO Di Động Việt thông qua tài khoản FaceBook Đạt Nguyễn cho biết, đơn vị này sẽ trước tiên khắc phục sự cố này cho khách hàng bằng cách thông qua một đối tác chuyển phát khác và gửi tặng khách hàng chiếc iPhone 12 Pro Max tương tự đơn hàng gặp sự cố. Sau nữa, Di Động Việt cho biết sẽ thực hiện các khiếu nại cần thiết với hai đối tác BoxMe và BestExpress.

Liệu không biết kỳ này, Di Động Việt có "chơi đẹp" lần hai hay không, hay chăng họ sẽ "tất tay" với hai đối tác BoxMe và BestExpress.

 
tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage