Bạn đang ở đây

Bottega Veneta giới thiệu dòng nước hoa nữ đầu tiên

Khi nói đến da cao cấp, thật khó ai có thể đánh bại Bottega Veneta. Những trang phục da của họ luôn là một đế chế ngầm, một thương hiệu không bóng bẩy nhưng mang đẳng cấp cao, chỉ những khách hàng thân thuộc nhất mới có cơ hội được chạm đến sản phẩm của họ.

Nhưng giờ đây thương hiệu lịch sử này dường như muốn gần gũi với công chúng hơn: nhờ vào hợp đồng béo bở với Coty Inc, sắp tới Bottega Veneta sẽ cho ra mắt một loại nước hoa mới để hoàn thiện tính thẩm mỹ đơn giản, tao nhã của chính mình.

Được miêu tả là “mang mùi hương da và hoa”, loại nước hoa này đã được lên ý tưởng phần lớn bởi chính giám đốc sáng tạo của Bottega, Thomas Maier. Nhà thiết kế này mô tả nguồn cảm hứng dành cho mẫu nước hoa là “một ngôi nhà cũ nằm ở miền quê Veneto của nước Ý với những cánh đồng xanh”. “Tôi mường tượng ra một căn phòng với sàn gỗ, những bức tường thư viện với những cuốn sách bọc da và cửa sổ rộng mở, làn gió mát lạnh đưa hương cỏ mới cắt, cỏ khô, rêu, hoa trong vườn tràn ngập vào phòng và mọi thứ hòa quyện vào nhau”. Maier giải thích. “Và đó là nơi chúng tôi bắt đầu”.

Michel Almairac của công ty Robertet là biến ý tưởng của Maier thành hiện thực. Ông tập trung vào những tinh chất gỗ, kết hợp với hoắc hương, rêu gỗ sồi, cam bergamot của Ý cũng như những mùi hương khác. Maier đã giao nhiệm vụ thiết kế lọ hoa cho những bậc thầy thủy tinh của Murano, những người mà ông từng giao nhiệm vụ thực hiện dòng sản phẩm thủy tinh mang thương hiệu Bottega Veneta.

Đúng với truyền thống “riêng tư, tiềm ẩn vẻ sang trọng”, sự độc quyền vẫn sẽ được duy trì trong quá trình sản xuất và marketing cho loại nước hoa này. Phiên bản Extrait de Parfum (với phần lọ thủy tinh Murano) sẽ có giá đến 395 đô la cho lọ 90ml (3 oz )và chỉ được bán giới hạn ở 165 cửa hàng Bottega trên toàn thế giới.

Phiên bản được phân phối rộng rãi hơn (eau de parfum) có giá 95 đô la cho lọ 50ml (1,7 oz) và 130 đô la lọ 75ml (2,5 oz) tại các cửa hàng của hãng bán lẻ Harrods bắt đầu từ ngày 17 tháng 7, và sau đó là 48 cửa hàng khác ở Anh vào ngày 14 tháng 8.

Ở Mỹ, loại nước hoa này sẽ ra mắt tại cửa hàng Bergdorf Goodman ở thành phố New York vào ngày 8 tháng 9, vào thời điểm diễn ra Tuần lễ thời trang và sau đó sẽ được phân phối tại các cửa hàng bách hóa khác.

Chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của Nine D’Urso, con gái của biểu tượng phong cách Pháp, cựu siêu mẫu Inès de la Fressange, được thực hiện dưới bàn tay nhiếp ảnh gia Bruce Weber.

 

Theo fashionetc

people like INLOOK.VN fanpage