Bạn đang ở đây
Chanel giảm giá túi tại châu Á và tăng ở thị trường châu Âu


Chủ tịch kinh doanh thời trang của Chanel - Bruno Pavlovsky cho biết, mức giá mới sẽ không chênh lệch quá 10% so với chuẩn mực của đồng Euro trên toàn cầu. Cụ thể, tại châu Âu, mẫu túi 2.55 và 11.12 sẽ tăng từ 3.550 lên 4.260 Euro (81,5 - 97,6 triệu VNĐ), còn mẫu Chanel Boy sẽ tăng từ 3.100 lên 3.720 Euro (71,2 - 85,4 triệu VNĐ). Trong khi đó, giá các mẫu túi này được giảm bớt tại Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Dubai, Nga và sẽ giữ nguyên ở mức cũ tại Nhật, Mỹ, Anh và Canada.


" Rất nhiều nhãn hiệu đang lo lắng họ sẽ không thể bán các sản phẩm của mình tại thị trường Trung Quốc."- ông nói. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng những du khách đến Trung Quốc để mua sắm có thể sẽ tiếp tục mua phần lớn hàng hóa ở châu Âu, một phần là do sự chênh lệch giá cả quá lớn. Đồng thời, ông cho biết các biện pháp chống tham nhũng của chính phủ Trung Quốc khuyến khích mua sắm những mặt hàng sang trọng tại quê nhà và người tiêu dùng sẽ cảm thấy rằng họ có được kinh nghiệm mua sắm cao cấp ở châu Âu.
