Bạn đang ở đây

Chủ nhật 18/9/2011: Nhân Mã đừng hấp tấp trong tình yêu

Không phải lúc nào ấn tượng đầu tiên về một ai đó của Nhân Mã cũng là chuẩn hết đâu. Tình cảm của bạn trong thời gian này bị lý trí chi phối quá nhiều. Hãy cho mình thêm cơ hội để hiều về người ta, nếu không bạn sẽ phải tiếc lắm đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ồ, người bạn "trái dấu" đầu tiên Ma Kết gặp khi bước chân ra khỏi nha hôm nay chính là người sẽ đem lại may mắn cho bạn đó. Hôm qua là một ngày không suôn sẻ lắm thì phải, quên hết đi nhé, "kẻ may mắn" kia sẽ làm cho bạn vui lên nhiều lắm đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Lần cuối cùng Bảo Bình được thức dậy thật sớm vào chủ nhật là khi nào nhỉ, lâu lắm rồi đúng không. Đừng ngủ nướng li bì mãi như thế, ngày cuối tuần này hãy phá lệ, dậy sớm tập thể dục với làng giềng gần nhà xem, không khí trong lành mát mẻ sẽ tạo cho bạn tâm trạng tuyệt vời lắm đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vừa kết thúc một núi công việc cao hơn cả người, mệt mỏi, bơ phờ lắm rồi đúng không. Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần đi đâu thật thoải mái với gia đình, với cả "người ấy" nữa là phương thuốc  hữu hiệu nhất để bạn lấy lại phong độ cực đỉnh trong tuần tới đấy.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Có vẻ như "cạ cứng" của Bạch Dương đang gặp phải vài rắc rối đau đầu. Đây là lúc bạn ý cần sự chia sẻ của Bạch Dương lắm lắm đó. Nhấc điện thoại rồi kéo ngay người bạn ấy đi đâu đó để giải tỏa căng thẳng luôn và ngay nhé.

 


Kim Ngưu (21/4-20/5)

Xem phim, ăn uống, dã ngoại... với bạn bè là những hoạt động không thể không triển khai trong ngày cuối tuần nhé Kim Ngưu. Đừng bỏ phí, hãy nghỉ ngơi thật thoải mái đi vì một khối công việc khổng lồ đang chờ đợi bạn giải quyết vào tuần sắp tới đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Tưởng như ngày chủ nhật sẽ cứ trôi qua mà chả có gì đặc biệt thì Song Tử bất ngờ nhận được một tin nhắn rất dễ thương từ một nhân vật vô cùng đặc biệt. Bạn đang gặp may trong chuyện tình cảm lắm nhé, tự tin lên, đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một bất ngờ thú vị cực kỳ nhé. Bạn đang chuẩn bị tinh thần cho một điều tồi tệ nhưng mọi thứ xảy ra hoàn toàn ngược lại với những gì bạn suy nghĩ. Thấy chưa, sau cơn mưa trời lại sáng thôi mà.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày mà chỉ số may mắn của Sư Tử đạt đến mức cao vút vút đấy. Bạn được một người đánh giá khá cao, hãy coi đó làm động lực để hoàn thành mọi việc tốt hơn nữa nhé. À quên, bạn xứng đáng tự thưởng cho mình một món quà đặc biệt, đã lâu bạn chưa sắm gì mới cho mình rồi.

 


Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày khá quan trọng với Xử Nữ. Bạn nên chọn màu đỏ cho trang phục của mình nhé nhé. Màu đỏ sẽ làm bạn tươi tắn hơn và cực nổi bật trong mọi hoạt động, yên tâm đi, người ta không thể nhầm bạn với ai khác được đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sau một thời gian dài dài bị áp lực, lo lắng đủ thứ chuyện, từ rắc rối gia đình đến khó khăn trong việc học hành thì mọi chuyện với Thiên Bình hôm nay đã khá ổn rồi đó. Chuẩn bị tinh thần đi, thần Cupid chuẩn bị bắn một mũi tên trúng đích tới bạn đó.

Thần Nông (23/10-21/11)

Cáu gắt là một điều Thần Nông cần hạn chế tới mức thấp nhất trong ngày hôm nay nhé. Đôi khi sự bao dung, tha thứ lại là lời nhắc nhở nghiêm khắc nhất cho người đấy đó. Chắc chắn là bạn ý sẽ không bao giờ làm Thần Nông thất vọng nữa đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không phải lúc nào ấn tượng đầu tiên về một ai đó của Nhân Mã cũng là chuẩn hết đâu. Tình cảm của bạn trong thời gian này bị lý trí chi phối quá nhiều. Hãy cho mình thêm cơ hội để hiều về người ta, nếu không bạn sẽ phải tiếc lắm đấy.

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage