Bạn đang ở đây

Thứ ba 13/9/2011: Thần Nông nói ít làm nhiều

Bạn khiến cho nhiều chàng thầm thán phục vì có vẻ từ trước đến nay họ đã chưa đánh giá đúng năng lực của bạn. Nếu làm ngược lại, bạn sẽ gặp không ít "chướng ngại vật" đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có người đang cho là Ma Kết khá cứng nhắc trong  ứng xử và suy nghĩ, mặc dù bạn là một người thẳng thắn và mạch lạc, nhưng cuộc sống luôn luôn phong phú và biến động. Có nguyên tắc là tốt nhưng Ma Kết cũng cần phải biết điều chỉnh cho phù hợp. Nếu không mọi người sẽ e dè với bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sáng nay một số chuyện của Bảo Bình có vẻ gặp một số trở ngại nào đó. Bạn đang rất căng thẳng vì cứ phải lo cách đối phó. InLook khuyên bạn đừng quá quan trọng hóa vấn đề. Trở ngại không lớn như bạn nghĩ. Bình tĩnh và cần thiết nhờ bạn bè giúp. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một vài người đang gây "sức ép" buộc bạn làm việc gì đó. Hãy biết cách thoát ra vì động cơ của họ không-trong-sáng lắm đâu. Cần phải để họ biết bạn là người không dễ biến thành "chú bò ngốc nghếch bị dắt mũi" một chút nào.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Một số thứ mà Bạch Dương không nắm rõ sẽ là những mối lo của bạn hôm nay. Nhưng may mắn khi chính ai đó thân thiết xung quanh bạn biết cách làm sao để giải quyết chúng, vì vậy chớ có dại dột mà gây hiềm khích với ai trong lúc này thêm nữa nhé.

 


Kim Ngưu (21/4-20/5)  

Dạo này, Kim Ngưu hơi ì trệ đấy. Dưới mắt bạn bè, bạn đang trở nên mờ nhạt. Hôm nay, bạn nên nghĩ xem vì sao mà mình rơi vào tình trạng này và nghĩ những gì mình cần phải "refresh" đi. Cập nhật kiến thức, đọc một cuốn sách mà mọi người đang bàn tán mà bạn chưa xem, nghĩ ra một ý tưởng gì để rủ bạn bè cùng thực hiện... Nếu bạn quyết tâm, chẳng mấy chốc mà bạn lại chói như một ngôi sao đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có một cuộc trò chuyện (nhiều khả năng là ở quán cà phê/quán trà). Người nói chuyện với bạn (lại nhiều khả năng là "kẻ khác phái") rất đáng yêu và vui vẻ. Câu chuyện của các bạn cứ đi từ đề tài này sang đề tài khác và càng lúc càng thấy hợp nhau. Hay thế chứ!

Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện tình cảm là "tiêu điểm" hôm nay. Mũi tên chỉ số tình cảm của Cự Giải trong ngày thứ hai khá rắc rối. Buổi sáng đến đầu giờ chiều là thời điểm mũi tên ở vị trí cao ngất, đến cuối ngày thì mũi tên lại dần chúc xuống. Buổi tối thì có vài dấu hiệu cải thiện hơn khi mũi tên nhích dần đến một ngày bạn phải trải qua nhiều giai đoạn cảm xúc phức tạp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay bạn mua được một món đồ rất hợp ý. Khi bạn sử dụng nó, đảm bảo khối tên bạn phải hỏi thăm. À nhân tiện phải nói là Sư Tử rất tinh khi đi sắm đồ đấy, nhớ là đừng quên tư vấn cho bạn bè nhé.

 


Xử Nữ (23/8-22/9)

Những ý tưởng của bạn là không tồi, chỉ có điều Xử Nữ không biết cách diễn giải để thuyết phục mọi người mà thôi. Đừng có thấy tình hình hơi căng thẳng một tẹo là lại "cuống quít tít mù" cả lên, điều đó chỉ làm bạn trở nên ăn nói "ngốc xít" mà thôi. Bình tĩnh và tự tin là mọi người sẽ hiểu bạn nói gì nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khối lượng công việc hôm nay là khá lớn, InLook mách nước cho bạn nhé. Những gì mà cần đến lao động chân tay thì làm hết trong ngày đi, những việc cần đầu óc thì dành đến tối. Thời gian từ 21 giờ trở đi, đầu óc của bạn rất sáng láng và việc bạn định làm sẽ hoàn thành mỹ mãn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mình.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông hôm nay sẽ được đánh giá cao nếu làm đúng những gì mà InLook khuyên: "Nói ít làm nhiều". Bạn khiến cho nhiều chàng thầm thán phục vì có vẻ từ trước đến nay họ đã chưa đánh giá đúng năng lực của bạn. Nếu làm ngược lại, bạn sẽ gặp không ít "chướng ngại vật" đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu ai đó đang nợ gì bạn, hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn đề nghị họ trả lời đấy. Cũng nên rõ ràng để mọi người cảm thấy thoải mái hơn. Đừng e ngại, nếu không sau này họ sẽ khó mà trả lại bạn vì vô tình hay cố ý quên.

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage