Bạn đang ở đây

Thứ ba 20/9/2011: Hứng khởi cùng Cự Giải

Hãy sử dụng khả năng vốn có của mình để mang lại những điều thú vị mới mẻ cho mọi người xung quanh, Cự Giải nhé. Hôm nay cũng là thời điểm dành cho bạn gặp gỡ những người bạn mới.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay là ngày mà bạn cần giữ vững được lập trường của mình khi đưa ra những quyết định trong công việc. Mọi người xung quanh bạn đang mong ngóng những tin tức tốt lành mà bạn sắp mang đến cho họ đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm giác muốn mình thật sự lãng mạn và thỏa chí sáng tạo? Hãy thư giãn một chút để có thể lấy được nguồn cảm hứng cho mình bạn nhé. Buổi chiều, bạn sẽ đón nhận những tin tức rất vui về tài chính đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Đàm thoại trực tiếp cùng người mà bạn muốn chia sẻ, thay vì nói chuyện qua điện thoại hay là viết thư tay, đó là thông điệp dành cho bạn vào ngày hôm nay. Cơ hội chiến thắng sự nhút nhát khi đối mặt cùng ai đó đã đến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy sử dụng khả năng vốn có của mình để mang lại những điều thú vị mới mẻ cho mọi người xung quanh, Cự Giải nhé. Hôm nay cũng là thời điểm dành cho bạn gặp gỡ những người bạn mới. Nếu có người thân nào đó làm phiền bạn vào buổi chiều, đừng nổi nóng nhé, thực sự người đó đang rất cần bạn đấy.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Trái tim chan chứa tình cảm của Sư Tử rộng mở vào ngày hôm nay để tha thứ cho những lỗi lầm mà mọi người xung quanh mắc phải với bạn. Hình ảnh của bạn ngày càng đẹp hơn trong con mắt những người thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ giống như một thám tử tài ba. Bạn dần nhận ra những khúc mắc mà bấy lâu chưa có câu trả lời. Bạn bè, đồng nghiệp sẽ rất ngưỡng mộ vì khả năng giải quyết vấn đề của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Rắc rối về vấn đề tài chính sẽ tìm đến với bạn vào ngày hôm nay. Thay vì buồn phiền, bạn hãy sáng suốt đối mặt với nó. Đó chẳng qua là những khó khăn nhất thời mà thôi, bạn sẽ giải quyết được một cách dễ dàng thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một số vấn đề khó khăn và trở ngại đều tìm đến với bạn vào thời điểm này. Tuy nhiên, đó cũng chính là cơ hội dành cho bạn để chiến thắng chính mình đó. Tự tin thật nhiều vào khả năng của mình, Bò Cạp nhé.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Vài chi tiết quan trọng gợi ý cho bạn, giúp bạn tìm ra hướng đi mới trong công việc dần hé mở. Tranh thủ khoảng thời gian quý báu này để nhanh chóng giải quyết mọi khó khăn ở hiện tại, Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sử dụng trí tưởng tượng phong phú vốn có của mình để thư giãn với việc sáng tác một số bài hát hay bài thơ dành cho người đặc biệt của mình, Ma Kết à. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra, mình thật sự có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn như có cảm giác mình thật sự chậm chạp và chẳng muốn làm việc vào hôm nay tí nào cả, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang quá kiệt sức với núi công việc mà mình đang phải đương đầu. Nghỉ ngơi để lấy lại nguồn năng lượng đã mất nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (18/2-20/3)

Cảm giác bình yên và thư giãn khiến bạn thật sự vui vẻ và có động lực phấn đấu hơn trong công việc của mình. Đừng để cho những bực dọc với một người thân làm mất đi không khí mà bạn đang có nhé, bạn cần được thư giãn hơn là nói về những điều khiến bạn ức chế.

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage