Bạn đang ở đây

Thứ bảy 3/9/2011: Xử Nữ tỏa sáng

Thời điểm này rất thuận lợi cho các chuyến đi chơi xa. Bạn lấy lại tinh thần và sẵn sàng cho những kế hoạch mới.

Ma Kết (22/12-19/1)
Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì Ma Kết cũng đã trở lại thật tươi mới và tràn đầy sức sống. Sự tự tin và yêu đời của bạn còn lan tỏa sang những người xung quanh. Bạn hôm nay giống như một làn gió thu dịu mát đem lại không khí dễ dịu cho mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)
Sau những cuộc gặp gỡ, tiếp xúc hôm nay thì khả năng giao tiếp của Bảo Bình được cải thiện đáng kể. Bạn đã tự tin hơn để thể hiện bản thân trước đám đông. Cứ là chính mình, bạn đã tuyệt vời và hấp dẫn lắm rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)
Thời điểm này rất thuận lợi cho các chuyến đi chơi xa. Bạn lấy lại tinh thần và sẵn sàng cho những kế hoạch mới. Một ngày tràn đầy năng lượng và niềm vui, tình cảm thì phấp phới.
 
Bạch Dương (21-3-20/4)
Mối quan hệ của bạn với một vài người xung quanh đang có thay đổi. Mọi thứ đang đảo chiều theo hướng có lợi cho Bạch Dương hơn. Bạn không biết nên bắt đầu hay kết thúc kế hoạch mới.

 


Kim Ngưu (21/4-20/5)
Mỗi khi buồn chán bạn lại muốn đi shopping, được tiêu tiền cũng là một các Kim Ngưu giải tỏa stress, nhưng đôi khi bạn quên mất rằng còn nhiều trò giải trí khác vừa tiết kiệm mà vẫn vui vẻ.

Song Tử (21/5-21/6)
Bạn có thể đưa ra những phân tích sắc sảo về một vấn đề nhưng lại quên mất niềm tin. Có thể trước mắt còn nhiều khó khăn nhưng nếu có quyết tâm thì bạn vẫn làm được. Không phải cái gì cũng đem ra so đo tính toán là thành công được đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)
"Cô đơn" là khái niệm không có trong đầu Cự Giải, đơn giản vì những người thuộc cung này thường rất hòa đồng và chia sẻ với mọi người xung quanh. Bạn có rất nhiều bạn bè nhưng cũng cần phân biệt rõ đâu mới là những người bạn lâu bền.  

Sư Tử (23/7-23/8)
Cuộc sống bận rộn cứ cuốn bạn đi cho đến lúc không biết mình đã làm được những gì, và cần làm gì tiếp theo. Một ngày nghỉ ngơi xả láng cùng gia đình là điều cần thiết để lấy lại sự cân bằng và thêm yêu cuộc sống.

 


Xử Nữ (23/8-22/9)
Một vài sự thay đổi trong vị trí những người có quyền quản lý đem lại cho bạn nhiều thuận lợi hơn. Hôm nay là ngày Xử Nữ sẽ tỏa sáng.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn tìm kiếm sự thăng bằng trong cuộc sống. Bạn biết cách cân đối mọi việc để không bao giờ đẩy mình vào tình huống buồn bã, chán nản. Ngày mới trọn niềm vui!

Thần Nông (23/10-21/11)
Những hoài bão lớn đôi khi lại là áp lực do chính bạn đề ra, khi bạn dồn hết tâm sức để làm việc gì đó thì đương nhiên nhan sắc cũng bị ảnh hưởng đáng kể. chịu khó uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả để cải thiện làn da nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)
Hôm nay bạn khởi đầu ngày mới thật chậm chạp. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn về sau những người khác. Chậm mà chắc, những gì bạn đạt được hôm nay không phải ai cũng làm được.

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage