Bạn đang ở đây

Thứ hai 5/9/2011: Song Tử may mắn

Cẩn thận là không thừa với những lĩnh vực lần đầu bạn thử sức. Đừng bao giờ chủ quan coi thường đối thủ nếu bạn chỉ nhìn vẻ bề ngoài của họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay bạn nên dành thời gian để trang trí lại nhà cửa và thu xếp góc học tập. Chỉ một chút thay đổi sẽ giống như làn gió mới khiến bạn hứng thú hơn khi học. Tối nay bạn có cuộc hẹn hò thú vị, nhớ mặc đẹp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi bất đồng quan điểm về một vấn đề gì, Bảo Bình thường có xu hướng tranh cãi cho bằng được thì thôi. Nhưng đôi khi bạn tận dụng lợi thế mềm mỏng của mình lại thuyết phục được đối phương nghe theo, chứ cứ cao giọng cãi cố thì chỉ gây thêm ức chế mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ham học hỏi và luôn sẵn sàng đón nhận những điều mới. Đó là cách Song Ngư chứng minh cho mọi người thấy bạn đang cố gắng thế nào. Một chút khó khăn sẽ đến vào buổi chiều nhưng bạn mau chóng tìm cách gỡ.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Một vài thủ tục hành chính rắc rối làm Bạch Dương tốn kha khá thời gian và rước thêm bực mình. Nhưng biết làm sao được, đành kiên nhẫn làm cho xong. Cằn nhằn trong tình trạnh thời tiết nóng bức thế này chỉ làm bạn thêm phần khó chịu.

 


Kim Ngưu (21/4-20/5)  

Chuyện tình cảm không trôi chảy khiến Kim Ngưu dễ bị mất bình tĩnh. Chính vì bạn luôn muốn thay đổi người ta chứ không hề nghĩ đến việc phải thay đổi chính mình trước tiên. Kỳ vọng nhiều thì sẽ thất vọng lắm.

Song Tử (21/5-21/6)

May mắn nối tiếp may mắn. Một khi bước đầu bạn làm tốt thì mọi thứ về sau cũng trôi chảy. Người ta gọi đó là "đầu xuôi đuôi lọt" mà. Vì vậy buổi sáng sớm đừng có gây sự hay cãi có với ai đấy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trước khi bắt tay vào một kế hoạch mới nào đó, Cự Giải nên xác định rõ trước là “tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”. Đừng bao giờ để chuyện tình cảm lấn át lý trí, nếu không bạn chẳng làm được việc gì vì tính cả nể của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thời khóa biểu hôm nay hơi giãn ra một chút, Sư Tử nên nghỉ ngơi vừa đủ vì trước mắt bạn còn rất nhiều bài kiểm tra. Thời gian tới sẽ phải tăng tốc chuyện học, kết quả học của bạn trong thời gian gần đây có nhiều tiến bộ.

 


Xử Nữ (23/8-22/9)

Ôm đồm quá nhiều việc một lúc khiến Xử Nữ có cảm giác quá tải. Bạn nên tập trung làm một việc cho trọn vẹn còn hơn là cái gì cũng động vào một tí nhưng chẳng cái gì xuất sắc cả.  

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cẩn thận là không thừa với những lĩnh vực lần đầu bạn thử sức. Đừng bao giờ chủ quan coi thường đối thủ nếu bạn chỉ nhìn vẻ bề ngoài của họ. Nên nhớ, đằng sau họ còn nhiều người có kinh nghiệm giúp đỡ. Đó mới chính là mối lo của bạn.

Thần Nông (23/10-21/11)

Giữa hai bạn đang xảy ra "chiến tranh lạnh", cả hai đều không ai chịu nhường và đang "thi gan" xem ai là người thua trước. Xem chừng càng kéo dài thời gian giận dỗi lâu thì bạn càng thiệt thòi hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay thần may mắn rất ủng hộ Nhân Mã trong các trò chơi may rủi. Nếu phải gặp mặt một ai đó quan trọng, nên hẹn họ vào buổi chiều vì đó là thời điểm bạn tỏa sáng nhất trong ngày.

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage