Bạn đang ở đây

Thứ năm 6/10/2011: Sư Tử đau đầu

Hôm nay, những con số hay những đề tài hóc búa sẽ làm Sư Tử đau đầu, còn Kim Ngưu sẽ gặp những điều rất kỳ lạ.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực lãnh đạo thật sự của bạn đấy. Hãy cứng cỏi lên nhé, đây là thời điểm mà Dương Cưu cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết. Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng quá ngạc nhiên và lo lắng về những chuyện kỳ lạ ngày hôm nay. Hãy thôi than phiền và mọi chuyện sẽ đâu vào đấy trong vài ngày tới. Nếu thấy căng thẳng quá, bạn hãy tự thư giãn nhé. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một người mới khá thú vị. Có thể người đó sẽ làm cho cuộc sống của Song Tử thay đổi khá nhiều. Tuy nhiên, buổi sáng sẽ thật sự bận rộn và bạn sẽ phải gắng sức rất nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy cố gắng linh hoạt hơn khi phải đối mặt với tình huống mới nhé! Năng lượng ngày mới sẽ giúp bạn thích ứng với mọi điều mới mẻ một cách bất ngờ. Buổi chiều, bạn sẽ nhận được những tin tức thật vui.

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Những con số hay những đề tài hóc búa làm cho bạn đau đầu, chẳng thể nào tìm ra được lời giải. Nhưng bạn biết không, chỉ cần thật sự tập trung, đừng vội vàng, hấp tấp thì chẳng bao lâu bạn sẽ tìm ra đáp án mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nhận được rất nhiều sự khuyến khích và cổ vũ từ gia đình cho những kế hoạch trong hôm nay. Đây là một sự hậu thuẫn lớn để bạn tự tin trong công việc. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một bảng phân chia công việc hợp lý nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại nhiều động lực. Một buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối sẽ là ý tưởng hay đó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thời gian là điều quý báu nhất trên đời này, từng giây phút trôi qua không thể nào lấy lại được, đôi khi vì do dự mà Thiên Bình bỏ lỡ một vài cơ hội tốt cho mình. Cuối ngày, hãy nên dành ra một khoảng thời gian xem xét lại công việc trong ngày, bạn nên điều chỉnh lại tác phong làm việc cho phù hợp hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống không thể nào tránh khỏi những tình huống bị người khác "chơi xấu" hoặc ghen ghét, Bò Cạp à. Tuy nhiên, vào những lúc đó luôn có những người sẵn sàng hỗ trợ, cổ vũ cho bạn để vượt qua. Hãy nhìn cuộc đời này bằng một ánh mắt lạc quan, tích cực hơn, luôn dang rộng vòng tay chào đón tình yêu thương của tất cả mọi người.

 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tìm đến một nơi nào đó mới mẻ để thư giãn, có thể nơi bạn đến sẽ là nơi yêu thích mỗi khi Nhân Mã cần sự yên tĩnh và xả xtress. Đó là một ý tưởng hay và đừng quên tìm cho mình một người đồng hành tin cậy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn đang có cái nhìn thấu suốt về tương lai. Hãy vạch kế hoạch ngay khi bạn nảy ra những ý tưởng mới mẻ nhé. Không ai có thể làm tốt công việc của Ma Kết như chính bản thân bạn đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang có cái nhìn toàn diện về tương lai, hãy truyền đạt những điều mà bạn thấy trong tương lai với bạn bè, đồng nghiệp và những người thân nhé. Mọi người đang chú ý lắng nghe những chia sẻ từ bạn đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Suy nghĩ của bạn không thể kiểm soát ngày hôm nay, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đang không làm một việc gì cần đến sự tập trung. Trong ngày, Song Ngư nên quan sát đồng nghiệp của mình, xem cách họ kiểm soát và nắm bắt cơ hội như thế nào nhé.

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage