Bạn đang ở đây

Thứ sáu 16/9/2011: Song Ngư may mắn

Hôm nay là một ngày may mắn của Song Ngư, thành công sẽ dễ dàng mỉm cười với bạn. Còn Cự Giải, bạn cần loại bỏ một số suy nghĩ ngớ ngẩn trong đầu.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Bạn cần phải sắp xếp lại công việc cũng như xem xét lại tình trạng sức khỏe của mình vào ngày hôm nay. Nhờ việc này mà Dương Cưu nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Cố gắng thật nhiều bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, bạn thật sự mong chờ một vài điều gì đó thật sự mới mẻ trong cả công việc và đời sống hàng ngày. Và bạn bắt đầu điều mong muốn ấy bằng việc tổ chức một bữa tiệc thân mật cùng bạn bè, để cảm ơn những gì họ đã giúp bạn trong thời gian qua.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời điểm mà bạn cần phải đương đầu với một số khó khăn đã đến, đừng bao giờ chùn bước nhé Song Tử. Luôn tự tin vào bản thân mình rồi bạn sẽ nhanh chóng chiến thắng được mà thôi. Thư giãn đầu óc một tí trước khi tham gia trận chiến này bạn à!

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải cố gắng từ bỏ một số suy nghĩ ngớ ngẩn và không thực tế ra khỏi đầu óc của mình đi nhé. Bởi bạn đang quá mơ mộng và ảo tưởng cho những điều mình mong muốn đạt được, thay vào đó bạn hãy suy nghĩ cho những giải pháp thật sự hữu ích hơn!

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh bằng những thành tích thật sự nổi bật vào hôm nay. Hãy chứng minh khả năng ấy của bạn cho mọi người được biết, đây là cơ hội tốt dành cho bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sức mạnh tinh thần trong bạn thật sự trỗi dậy vào hôm nay. Bạn lên kế hoạch giải quyết nhiều vấn đề khó khăn nhất và nhận ra rằng mình có thể làm tốt mọi việc. Hi vọng nhiều cho tin vui này nhé bạn!

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thời điểm dành cho việc Thiên Bình gặp gỡ những người bạn mới đã đến. Bạn sẽ nhanh chóng khiến cho mọi người thật sự ngạc nhiên về khả năng ngoại giao của mình. Hãy phát huy ưu điểm này, Thiên Bình à.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, cảm giác mong muốn tăng tốc trong công việc khiến cho bạn có thêm động lực. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không cho phép mình nghỉ ngơi khi cơ thể quá mệt nhé.

 


Nhân Mã (22/11-21/12)

Lắng nghe những tâm tư mà mọi người xung quanh dành cho bạn, đó có thể là những chia sẻ kinh nghiệm sống hay là lời khuyên bổ ích mà họ mong muốn bạn nghe cùng. Điều này hoàn toàn có lợi cho Nhân Mã trong thời điểm này đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn chưa thật sự sẵn sàng để đương đầu với khó khăn, lúc này đây là thời điểm mà bạn hãy cố gắng lắng nghe và suy nghĩ thật kỹ mọi việc. Ma Kết sẽ nhận ra rằng chậm bước cũng là một giải pháp hữu hiệu trong tình huống này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn như có cảm giác quá khứ của mình dần được sống lại vào hôm nay. Chỉ để cho quá khứ lướt qua trong tâm trí bạn và là động lực cho sự cố gắng hiện tại của bạn, đừng để quá khứ điều khiển bạn nhé.

Song Ngư (18/2-20/3)

Cuộc sống thật sự quá dễ dàng với bạn vào hôm nay, mọi may mắn và thành công điều mỉm cười với bạn. Đó có thể là những cố gắng bấy lâu của bạn đã có kết quả, đó sẽ là động lực giúp bạn phấn đấu hơn trong tương lai đó!

 

Theo HHT

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage