Bạn đang ở đây

Thứ tư 14/9/2011: Xử Nữ tràn trề năng lượng

Nguồn năng lượng của Xử Nữ sẽ rất tràn trề trong ngày hôm nay, và thật tuyệt vời vì bạn biết tận dụng chúng trong công việc.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Bắt đầu ngày mới Dương Cưu biết những gì mình muốn, và bạn biết chính xác làm thế nào để có được. Bất cứ điều gì bạn bắt đầu ngày hôm nay chắc chắn sẽ hướng bạn đến những điều mới mẻ và thú vị của cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến tiền bạc. Điều này có thể khiến cho bạn bực bội, đặc biệt là bạn không thể làm gì để giải quyết vấn đề đó. Đừng vội vàng, hấp tấp phung phí bây giờ sẽ có thể dẫn đến hậu quả tiêu cực về sau.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một người bạn thân thiết mà Song Tử biết rất nhiều nhưng không thể gặp họ mỗi ngày. Người bạn đó sẽ là chìa khóa quan trọng cho sự thành công của bạn ngay bây giờ. Chờ cho sự may mắn hoặc ngay bây giờ hãy cầm điện thoại lên và gọi cho người bạn đó nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn cảm thấy mình không được tỉnh táo, rõ ràng lắm vào buổi sáng, đừng cố gắng xem xét sự việc cá nhân, tốt nhất là nên tránh những nhiệm vụ liên quan đến các chi tiết. Hãy dành thời gian cho những công việc mang tính chất tổng thể thì hơn.

 


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đừng ôm đồm quá nhiều mà hãy quan tâm ít nhất một bài học quan trọng của cuộc sống. Hãy chia sẻ với những người khác với những lời lẽ rất ấm áp và đầy tình cảm. Hôm nay sẽ cho bạn cơ hội để thể hiện điều đó, sẽ có người đang cần đến sự giúp đỡ của bạn vào lúc này. Cố gắng làm tốt tất cả những gì có thể nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nguồn năng lượng của Xử Nữ thật dồi dào và tràn trề trong hôm nay và thật tuyệt là khi bạn biết chuyển chúng vào những việc trong ngày. Sẽ có những người phản đối ý tưởng của bạn. Không phải mọi sáng kiến của bạn đều phù hợp với mọi người và nhiệm vụ của bạn là làm sao thuyết phục họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm của bạn với người ấy không được thuận lợi trong thời điểm này. Lời khuyên cho Thiên Bình là bạn cần tập trung vào những hoạt động khác với bạn cũ, đồng nghiệp, khách hàng, gia đình và hơn tất cả là cần quan tâm nhiều hơn đến bản thân mình, nghỉ ngơi một chút đi nào.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Hãy cố gắng xem xét sự việc từng bước một nhé, nếu bạn đi quá xa trước khi xem xét từng bước, bạn có thể sẽ phải làm lại từ đầu những gì mà bạn đã rất khó khăn đạt được. Vậy thì đây là lúc để bạn nghỉ ngơi một chút và tính toán "đường đi nước bước" cho mình.

 


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dù ngày hôm nay có hàng núi công việc bận rộn thì Nhân Mã cũng sẽ có những giây phút thật sự dễ chịu với những người thân và bạn bè. Thư giãn nghỉ ngơi cuối ngày để lấy lại năng lượng bắt đầu cho những kế hoạch phía trước đang chờ bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Năng lượng ngày mới thôi thúc Ma Kết hành động. Nhân cơ hội này hãy bày tỏ ý tưởng của mình và nhanh chân thực hiện mục tiêu đó nhé. Đừng để cho tình cảm chi phối mọi hoạt động trong ngày của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tự tin lên nào Bảo Bình ơi, đừng lo sợ và nhụt chí vào lúc này. Ý chí mạnh mẽ và một chút liều lĩnh sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị. Khi mà mọi người có vẻ đang từ bỏ cơ hội thì bạn nên nhanh chóng nắm bắt lấy bởi vì dường như chúng nên dành cho bạn thì đúng hơn. Nỗ lực lên nhé, bạn sẽ không khó khăn để vượt qua những chướng ngại vật này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phong cách giao tiếp của bạn trở nên lỗi thời không phù hợp trong ngày hôm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang bị cô lập. Đừng để những rào cản đó ngăn bước chân bạn nhé Song Ngư.

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage