Bạn đang ở đây

Thứ tư 5/10/2011: Nhân Mã có cơ hội kết nối

Nhân Mã có thể tạo ra những kết nối mới mẻ trong ngày, tất cả là nhờ vào năng lượng sáng tạo tuyệt vời của bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nguồn năng lượng trong ngày giúp bạn nhìn thấy được tiềm năng và nắm bắt được cơ hội mà những người khác chỉ coi đó như là một trò đùa. Hãy khám phá những địa hạt mới của tri thức, bạn sẽ đạt được những thành quả đáng hài lòng vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có quyền tỏ ra khó chịu với mọi thứ diễn ra trước mắt, nhưng thật sai lầm khi bạn cố gắng đương đầu với chúng. Vì bạn đang ở trong tình thế "trứng chọi đá" đối đầu với số đông, đừng cố chấp nhé Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đang tìm kiếm điều gì đó, hay nói chính xác hơn là một người có nhiều điểm chung với bạn, nhưng họ lại không sẵn sàng để chia sẻ cùng bạn, ngay cả những điều tưởng chừng như đơn giản nhất mà ai cũng có thể nói ra. Song Tử hãy kiên nhẫn và dành thời gian để trò chuyện thẳng thắn với người bạn đó nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi thứ có thể không hoàn hảo như mong muốn, nhưng ít ra thì Cự Giải cũng đã cố gắng hết sức rồi. Bạn nên ưu tiên giải quyết những công việc trong ngày thứ tư này nhé, quỹ thời gian trong ngày là rất ít, hãy lên một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những cơ hội tài chính, chúng rất quan trọng nếu như Cự Giải muốn đạt được thành công.

 

 


Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn cần phải cho đi một chút! Một người nào đó đang đẩy bạn ra khỏi cuộc sống của họ, đó là sự thật, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy một cách để thư giãn và để cân bằng cuộc sống của mình mà không cần tới sự có mặt của họ. Cuối ngày, hãy tìm cho mình sự bình yên trong tâm hồn và sẵn sàng cho những điều mới mẻ phía trước.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy cố gắng cải tổ, thay đổi mỗi thứ một ít dù chỉ là cách bạn sắp xếp giấy tờ hoặc chuẩn bị bữa trưa của bạn. Từ những điều nhỏ nhặt có thể mang lại những cải thiện lớn trong ngày hôm nay nếu bạn sẵn sàng thử nghiệm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay, khả năng sáng tạo cùng những ý tưởng tuyệt vời sẽ giúp Thiên Bình làm nên điều kỳ diệu, hãy tận dụng nó! Sử dụng năng lượng sáng tạo của bạn để làm cuộc sống trở nên thú vị và có ý nghĩa nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như mọi thứ đang cần một sự thay đổi lớn và nhanh chóng! Bạn thích nghi và cảm thấy thoải mái hơn với sự thay đổi chậm, nhưng bạn biết hiện tại và sau này cuộc sống đòi hỏi sự thay đổi nhanh hơn và nhiều hơn nữa. Hãy cố gắng hết sức mình!

 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có thể tạo ra những kết nối mới mẻ trong ngày, tất cả là nhờ vào năng lượng sáng tạo tuyệt vời của bạn. Chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nó đúng mục đích và truyền cảm hứng sáng tạo của mình cho bạn bè và đồng nghiệp nữa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong ngày, kế hoạch của bạn có thể không như bạn mong đợi, sẽ có một vài vấn đề bất ngờ xuất hiện. Hãy thể hiện tính linh hoạt sẵn có của mình nào, bạn có thể giải quyết những rắc rối một cách nhanh chóng và dễ dàng đến nỗi chính bạn cũng phải ngạc nhiên đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày thật sự hiệu quả nếu Bảo Bình cống hiến sự nhiệt tâm cho công việc. Dù thành quả có không trọn vẹn như bạn trông đợi đi nữa, ít nhất bạn cũng hài lòng vì mình đã cố gắng rất nhiều, phải không nào?

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự hiểu biết thông thái của bạn là không thể chối cãi, nhưng nó không phải lúc nào cũng là lựa chọn duy nhất! Hôm nay, bạn sử dụng sự sáng suốt của mình để đưa ra lời khuyên cho bạn bè lúc khó khăn, nhưng quyết định cuối cùng tùy thuộc hoàn toàn vào chính bản thân họ mà thôi.

 

Theo Z

Ảnh: Flickr

people like INLOOK.VN fanpage