Bạn đang ở đây

Thằn lằn sống cựa quậy trong túi salad

Một con thằn lằn dài khoảng 15cm được phát hiện trong một túi salad. Túi rau này được dán nhãn là rau sạch và có xuất xứ từ Italia.

Ông Ian Lock, hiện đang sinh sống tại Anh, không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy một con thằn lằn sống khoảng 15cm đang cựa quậy bên trong túi salad này. Người thợ điện 55 tuổi này cho biết, khi sắp sửa chuẩn bị món sandwich thì con thằn lằn bắt đầu cựa quậy và ông cảm thấy buồn nôn khi nhìn thấy nó. 

Incredible: thằn lằn này được ẩn giấu trong các gói của tên lửa 'hoang dã' Ý mà Ian và Jane Khóa mua từ Morrisons

Thật khó tin, một con thằn lằn cỡ "bự" năm ngay trong túi salad mà vợ chồng Ian Lock và Jane mua từ siêu thị Morrisons

 

Ông Lock kể lại: "Tôi gọi vợ tôi xuống để chứng kiến sự việc này. Không thể tin nỗi. Chẳng có gì xảy ra khi tôi lấy túi rau ra khỏi tủ lạnh nhưng có lẽ do độ ấm của nhà bếp nên con thằn lằn mới bắt đầu cựa quậy. Thật may mắn vì tôi chưa mở túi salad đó ra. Tôi đã thực sự sốc và đến giờ vẫn không thể tin vào điều này."

Bà Lock, 54 tuổi, nhân viên phục vụ tại một ngôi trường, đã mua 2 gói salad có giá 1 bảng tại siêu thị Morrisons địa phương vào hôm thứ Hai tuần trước. Gia đình đã dùng túi rau đầu tiên trong tuần và túi còn lại có chứa con thằn lằn được phát hiện vào ngày thứ Bảy vừa rồi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Lock đã gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị Morrisons và họ cũng tỏ ra ngạc nhiên không kém về sự cố hi hữu này.

Whoops: Morrisons xin lỗi về sự cố thằn lằn và đã cung cấp một hoàn trả cho người mua sắm bất mãn

Siêu thị Morrisons xin lỗi về sự cố thằn lằn và đã hoàn trả lại số tiền cộng với bồi thường cho ông Lock.

 

Morrisons đã cử hai nhân viên đến nhà ông Lock để lấy kết quả, tuy nhiên, họ không quay lại. Người thợ điện không giấu được sự thất vọng vì thái độ trung thực của những nhân viên này. "Lẽ ra tôi nên gọi cho nhân viên của tổ chức RSPCA thay vì gọi cho siêu thị Morrisons. Tôi cứ nghĩ là người quản lý siêu thị sẽ giải quyết vấn đề này, nhưng rốt cuộc họ chỉ gửi 2 nhân viên xuống và mọi chuyện chỉ có vậy."

Đại diện của siêu thị Morrisons cho biết vụ việc hiện đang được làm rõ. Ông này cho rằng: "Tất cả các sản phẩm được bán trong siêu thị đều đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm đáp ứng nhu cầu cầu của khách hàng."

Đáng tiếc, sự cố này đã phần nào cho thấy Morrisons đã không đạt được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm mà họ đề ra.

Siêu thị Morrisons cho biết họ đã bồi thường cho gia đình ông Lock.

 

Phillips/ Inlook.vn

Theo Dailymail

people like INLOOK.VN fanpage