Bạn đang ở đây

1/3 thành viên bắt đầu cảm thấy chán Facebook

Trong cuộc khảo sát mới đây của Reuters và Ipsos, 34% người được hỏi nói rằng họ đang dành ít thời gian hơn cho Facebook.
 
 
Trong khảo sát, 21% người được hỏi nói rằng họ không sở hữu tài khoản Facebook. Bên cạnh đó, 40% thành viên truy cập Facebook mỗi ngày. Những người hoạt động tích cực nhất thuộc độ tuổi từ 18 đến 34, với 60% ghé thăm Facebook mỗi ngày. Nhóm thành viên ít hoạt động nhất thuộc độ tuổi trên 55, với 29% ghé thăm Facebook mỗi ngày.
 
Mối quan tâm đến quảng cáo đang suy giảm nghiêm trọng. 80% người được hỏi khẳng định họ chưa bao giờ mua 1 sản phẩm sau khi đọc quảng cáo hoặc bình luận trên Facebook. Con số này thực sự gây ngạc nhiên và cảnh báo giới kinh doanh về tính hiệu quả nếu muốn kết thân với mạng xã hội. Một số công ty lớn như General Motors đã quyết định kết thúc hợp đồng quảng cáo với Facebook, bởi họ cho rằng chúng không hiệu quả.
 
Năm ngoái, Facebook đạt doanh thu 3,7 tỷ USD (khoảng 77.700 tỷ đồng) và phần lớn đến từ quảng cáo. Nhưng hiện nay, doanh số bán hàng đang tăng trưởng chậm lại.
 
Theo Kênh 14
people like INLOOK.VN fanpage