Bạn đang ở đây

1001 KIỂU CHOKER SÀNH ĐIỆU CHO BẠN GÁI

Bạn nghĩ xu hướng thời trang một khi đã biến mất thì không có cơ hội trở lại. Tuy nhiên quan niệm này không đúng với vòng cổ hình xăm - tattoo choker hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục các cô gái hè này sau thời gian thống trị vào năm ngoái.

Vòng cổ hình xăm với tên gọi tattoo choker từng khuynh đảo giới thời trang vào hè năm ngoái. Đây là loại vòng nhìn ngoài có vẻ đơn giản và không có gì đặc sắc. Vòng được đan đơn thuần từ sợi dây cước nhưng lại làm mê mệt từ bất cứ cô nàng nào, kể cả những ngôi sao đình đám. Cái hay của vòng tattoo choker là nó mang đến một diện mạo và thần thái khác hẳn cho bất cứ ai đeo nó, dù bạn có kết hợp với trang phục nào, nó cũng không bao giờ “phản chủ”.

Vòng cổ hình xăm hứa hẹn sẽ quay trở lại và hot rần rần hè này
Chiếc nốt ruồi ở cổ bỗng duyên ơi là duyên khi có sự hỗ trợ của vòng cổ hình xăm.

Quay lại lịch sử của chiếc vòng, thì nó có tuổi đời khá đáng nể, có từ những năm 90 của thế kỷ trước. Giá chiếc vòng khá mềm, màu đen nên có ưu điểm giữ màu lâu, bền đẹp và lâu "xuống sắc".

Vòng cổ hình xăm hứa hẹn sẽ quay trở lại và hot rần rần hè này
Vòng cổ các màu tuy không đẹp bằng màu đen nhưng khi đeo cùng nhau lại tạo ra hiệu ứng khá tốt.

Khi đứng một mình, nó giúp tôn lên chiếc cổ cao thon gọn, kiêu sa. Còn khi kết hợp cùng chiếc vòng cổ khác, nó lan tỏa cái sự đẹp đẽ của mình, giúp mọi phụ kiện trở nên hoàn hảo.

Vòng cổ hình xăm hứa hẹn sẽ quay trở lại và hot rần rần hè này
Nổi bần bật khi kết hợp cùng các loại vòng cổ khác.

Chưa khi nào tattoo choker khiến người ta thất vọng. Nếu ai không hiểu nghĩa, lại cứ nghĩ đang nói đến một ngôi sao, diễn viên hay bộ phim ăn khách nào đó. Cho đến tận bây giờ nó vẫn và sẽ luôn là phụ kiện “có hồn” nhất. Dù mix cùng áo váy điệu đà, áo phông đơn giản hay quần áo bụi bặm đường phố, chiếc vòng cũng biến hóa theo, đồng điệu với từng style và tỏa sáng nhất có thể.

Vòng cổ hình xăm hứa hẹn sẽ quay trở lại và hot rần rần hè này
Trông vẫn rất đồng điệu và hài hòa. Dễ mix là ưu điểm của loại vòng cổ này.

Bạn nghĩ xu hướng thời trang một khi đã biến mất thì không có cơ hội trở lại. Tuy nhiên quan niệm này không đúng với vòng cổ hình xăm - tattoo choker bởi hè năm nay, chắc chắn bạn lại bắt gặp những cô nàng với chiếc vòng cổ hình xăm nho nhỏ nhưng vô cùng đặc biệt này.

Theo dantri.com.vn

people like INLOOK.VN fanpage