Bạn đang ở đây

200.000 iPhone 4S hết veo sau 12 giờ đặt hàng

Nhà mạng AT&T (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua hơn 200.000 chiếc iPhone 4S trong vòng 12 giờ mặc dù sản phẩm không gây nhiều ấn tượng khi ra mắt.

Theo Reuters, sau khi AT&T cho đặt hàng iPhone 4S, 200.000 máy đã được đăng ký trong vòng 12 giờ. iPhone 4S khi vừa được giới thiệu không gây được nhiều ấn tượng. Tuy vậy, các nhà phân tích dự đoán rằng những cải tiến ở phần mềm cũng như phần cứng, cộng với hệ thống nhận diện giọng nói mới vẫn sẽ thu hút được nhiều người mua. Nhiều ý kiến khác lại cho rằng doanh số iPhone 4S tăng mạnh như vậy là nhiều người muốn tưởng nhớ những gì Steve để lại trong chiếc iPhone cuối cùng của đời mình.

Các nhà mạng của Mỹ bao gồm Verizon Wireless, Sprint và AT&T bắt đầu cho khách hàng đặt mua từ ngày hôm qua. Năm ngoái, AT&T là nhà phân phối iPhone duy nhất tại Mỹ, iPhone 4 cũng là mẫu điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử Apple (với 1,7 triệu thiết bị được bán ra trong 3 ngày đầu tiên). Nhiều nhà phân tích dự đoán Apple sẽ bán được khoảng 27 tới 28 triệu iPhone vào quý IV/2011.

iPhone 4S dự kiến sẽ được tung ra trên thị trường thế giới vào ngày 14/10.

people like INLOOK.VN fanpage