Bạn đang ở đây

BIS Mobifone đã chính thức ra mắt

Sáng nay trang web http://blackberry.mobifone.com.vn đã được thay đổi giao diện. Toàn bộ thông tin về các gói cước và dịch vụ đã được đưa lên.

Theo ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone, chỉ sau một tuần dịch vụ BlackBerry của nhà mạng này được cung cấp thử nghiệm, vào tháng 7 vừa qua, đã có tới 10 ngàn thuê bao đăng ký sử dụng.

Thông tin này được chia sẻ tại lễ họp báo ra mắt dịch vụ BlackBerry cạnh tranh dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp do MobiFone và đối tác RIM tổ chức diễn ra chiều qua, 17/10 tại Hà Nội.


Các gói dịch vụ BlackBerry sẽ giúp khách hàng của MobiFone tận dụng các giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu của RIM cũng như hàng loạt ứng dụng kinh doanh và phong cách sống có mặt tại ứng dụng BlackBerry App World.

Gói dịch vụ BlackBerry được MobiFone cung cấp cho các dòng máy BlackBerry chính hãng: BlackBerryBold 9780, BlackBerry Touch 9800 và BlackBerry Curve 9300 đã có mặt tại Việt Nam với chế độ bảo hành 18 tháng khi mua máy tại các cửa hàng do Brighstar ủy quyền.

Gói dịch vụ BlackBerry của MobiFone được cung cấp cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month cho cá nhân và Standard, Pro cho doanh nghiệp cả ở loại hình dịch vụ trả trước và trả sau.


Trong ngày ra mắt các gói cước dịch vụ này, đại diện của MobiFone cho hay, các khách hàng của nhà mạng sẽ được miễn phí tiền cước cho tháng đầu tiên (tính từ thời điểm 17/10 đến hết ngày 16/11).

Sau thời gian này, giá cước cụ thể của từng gói sẽ được công bố. “MobiFone cam kết cho khách hàng sử dụng điện thoại BlackBerry tại Việt Nam những gói dịch vụ tốt nhất với giá cước cạnh tranh và linh hoạt” - ông Lê Ngọc Minh, Phó Tổng giám đốc VNPT, Chủ tịch MobiFone cho hay.

Trước khi ra mắt chính thức, ngày 13/7/2011, MobiFone cung cấp thử nghiệm dịch vụ BIS với mức cước 133.000đ/30 ngày (đầy đủ các dịch vụ) dành cho điện thoại BlackBerry. Qua đó, người dùng có thể truy cập email thông qua các giao thức phổ biến như POP3, IMAP và Outlook Web App (không thông qua Exchange ActiveSync) mà không cần kết nối với BlackBerry Enterprise Server (BES).

Từ việc cung cấp thử nghiệm này, đại diện của MobiFone, ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị. Trong số gần 40 triệu thuê bao của nhà mạng hiện nay, có tới gần 90 ngàn đang sử dụng điện thoại BlackBerry.

Ngay khi MobiFone cung cấp thử nghiệm dịch vụ vào thángvừa rồi, chỉ sau 1 tuần, đã có khoảng 10 ngàn khách hàng đăng ký khiến nhà mạng “quá tải”.

Được biết, cách đây ít lâu, RIM đã công bố kho ứng dụng chính thức dành cho điện thoại BlackBerry (BlackBerry App World) tại thị trường Việt Nam với hơn 35.000 ứng dụng. Để tải các ứng dụng này, khách hàng có thể thông qua máy tính hoặc trực tiếp tải về điện thoại bằng cách truy cập vào địa chỉ http://vn.blackberry.com/AppWorld hoặc mobile.blackberry.com.

 

Bảng so sánh các gói cước dịch vụ BIS. Chưa thấy Mobi công bố giá gói cước cụ thể. Anh em cứ đăng ký BASIC mà dùng!

 

Theo Vnmedia

people like INLOOK.VN fanpage