Bạn đang ở đây

Doanh thu LV tăng mạnh

Có thể cuộc khủng hoảng vẫn chưa kết thúc, nhưng dường như có một điều không bao giờ thay đổi: Phụ nữ yêu thích những chiếc túi Speedy LV của mình.

Theo tờ Women’s Wear Daily, tập đoàn thời trang khổng lồ Louis Vuitton Moet Hennesy đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2011 vào ngày 26 tháng 7 vừa qua với lợi nhuận tăng 25%. “Chúng tôi bước vào nửa sau của năm với niềm tự tin vào sự sáng tạo, chất lượng sản phẩm cũng như tính hiệu quả của đội ngũ nhân viên nhằm theo đuổi sự tăng trưởng thị phần hơn nữa tại các thị trường vững mạnh cũng như những thị trường tiềm năng đang xuất hiện”, Bernard Arnault, chủ tịch kiêm CEO của công ty LVMH cho biết.

 

Sự tăng trưởng này một phần nhờ vào việc mua lại hãng Bulgari cũng như sự tăng giá cổ phần của nhiều thương hiệu của họ, trong đó có Louis Vuitton, Marc Jacobs, Givenchy, Donna Karan, Celine, Fendi và nhiều thương hiệu khác. LVMH mới đây cũng mua lại cổ phần của công ty gia đình Hermès – một động thái chịu nhiều phản đối từ phía hãng thời trang Pháp Hermès. Theo WWD, lợi nhuận ròng của họ đã tăng 1,84 tỷ usd với tỷ giá hối đoái hiện tại, trong khi doanh thu trong khoảng thời gian nửa năm đầu tăng 13% lên đến 14,4 tỷ usd – một con số tăng lên đáng chú ý so với 12,1 tỷ usd doanh thu của cùng kỳ năm ngoái.

 

 

Theo SL

people like INLOOK.VN fanpage