Thứ bảy, ngày 21 Tháng 4 năm 2018

Bạn đang ở đây

“Gucci Style by Gucci”

Hãng thời trang Gucci vừa qua đã ra mắt một ứng dụng phần mềm mang tên “Gucci Style by Gucci” được thiết kế tập trung cao độ về phần biên tập, nội dung bóng bẩy và lời văn sinh động, phần mềm này trông giống như một tạp chí thời trang vậy.

“Gucci Style by Gucci” được dịch ra 8 ngôn ngữ và có thể download về thiết bị iPad hoặc iPhone từ Apple App Store, tạp chí tương tác sẽ mang đến một trải nghiệm thời trang, văn hóa và phong cách Gucci mở rộng. Ngoài ra chương trình còn cho phép người dùng mua bán trực tuyến các sản phẩm được giới thiệu. Chỉ cần click vào mục Fiat 500 by Gucci, người dùng có thể truy cập vào video với hình ảnh giám đốc sáng tạo của Gucci bà Frida Giannini đeo đôi kính mát đen, ngồi trong một chiếc xe hơi sang trọng và phóng đi.

Tích hợp trong chương trình là một bản hướng dẫn mini liệt kê chi tiết lịch sử của hãng thời trang Gucci, những địa điểm thưởng thức ẩm thực, nghỉ ngơi và các gợi ý thú vị nên mặc trang phục gì ở thành phố Milan, Rome hay Portofino. Tất cả trang phục và phụ kiện trong ứng dụng này có thể được xoay 360 độ. Một lợi ích khác của ứng dụng “Gucci Style by Gucci” đó là người dùng có thể thử bộ sưu tập cá nhân hơn 8.000 sản phẩm của Giannini, tìm hiểu quá trình làm nên chiếc túi Bamboo và giày loafer gắn hàm thiết ngựa, cũng như một đoạn phỏng vấn ngắn với nhà vô địch cưỡi ngựa Edwina Alexander (nguồn cảm hứng cho hai mẫu sản phẩm trên). Những thông tin trực tuyến từ các tài khoản Twitter, Tumblr và Facebook của Gucci cũng được tích hợp trong phần mềm này.

 

Năm 2002 Gucci từng ra mắt cửa hàng online đầu tiên và dần dần họ đã thêm một loạt website con để quảng bá cho những sản phẩm riêng như nước hoa, kính mắt. Nỗ lực kinh doanh điện tử của công ty đã hình thành nên sự ra đời của cửa hàng kỹ thuật số tân tiến, gucci.com vào tháng 9 năm ngoái. Theo thống kê của Gucci, trang web đón 3 triệu lượt ghé thăm mỗi tháng.

 

 

 

Theo SL

people like INLOOK.VN fanpage