Bạn đang ở đây

Louis Vuitton: đơn giản nhưng đầy hào nhoáng

Với cách thức quảng cáo đặc biệt, sản phẩm của LV hiện diện ở ngay bên cạnh những nhân vật này, tưởng như chỉ để trang trí và làm cảnh cho nhân vật, nhưng kỳ thực thì chính nhân vật ấy lại tôn vinh giá trị của thương hiệu.

LV thành công trước hết nhờ tính đặc thù của thương hiệu. Sản phẩm của LV luôn nhẹ, bền và đẹp, ít phải thay đổi mẫu mã mà vẫn được ưa chuộng theo thời gian. Nó tạo nên ấn tượng vừa độc đáo cho dù được sản xuất hàng loạt lại vừa thể hiện đẳng cấp, thể hiện sự giàu sang phú quý của khách hàng. Nguyên  nhân thành công thứ hai là tính ổn định của giá trị thương hiệu. LV kiên định là biểu tượng cho đẳng cấp và xa xỉ kể từ khi ra đời, không chạy theo số đông mà chỉ hướng vào diện khách hàng cao cấp, muốn phô trương sự giàu có của mình, muốn dùng thương hiệu sang trọng để tự tin hơn hoặc tìm kiếm sự công nhận.

Ngoài ra các chiến lược quảng cáo và tiếp thị của LV cũng rất đặc biệt và khẳng định đẳng cấp của thương hiệu này. Không có thương hiệu nào khác ngoài LV dám thực hiện chủ trương không khi nào hạ giá sản phẩm. Louis Vuitton cũng sử dụng chính khách và nhân vật nổi tiếng để quảng cáo như cựu nguyên thủ quốc gia Nga Mikhail Gorbachev, diễn viên Jennifer Lopez, Catherine Deneuve, ngôi sao thể thao Andre Agassi và Steffi Graf, ca sĩ Madonna, Bono, cha con đạo diễn Coppola …
 
Cách thức quảng cáo của Louis Vuitton cũng rất đặc biệt, sản phẩm của LV hiện diện ở ngay bên cạnh những nhân vật này, tưởng như chỉ để trang trí và làm cảnh cho nhân vật, nhưng kỳ thực thì chính nhân vật ấy lại tôn vinh giá trị của thương hiệu.
 
Cùng ngắm những hình ảnh quảng cáo mới nhất của Louis Vuitton:

Jessy

people like INLOOK.VN fanpage