Thứ năm, day 18 Tháng 10 yar 2018

Bạn đang ở đây

Ăn kiêng... kiểu Mỹ

Những người ăn kiêng ở Mỹ cũng như các nước đều tìm tới các loại thực phẩm ít năng lượng, vừa giúp họ giảm lượng calo trong cơ thể vừa giúp nhanh no.

Bữa sáng
Pho mát làm từ sữa tách kem
“Đó là món hoàn hảo cho bữa sáng bởi nó giúp tôi no cho tới tận bữa trưa. Tôi đã giảm 18kg trong 10 tuần”. Melody Abedinejad, 22 tuổi tại Weston, Massachusetts
Lý do: Pho mát làm từ sữa tách kem có protein huyết thanh, nó tiết ra hormon nhắc nhở bạn rằng, bạn đã ăn đủ. Hãy tìm những loại pho mát ít béo với hàm lượng 80calo và 1g chất béo mỗi ½ tách.

ăn kiêng


Lòng trắng trứng
“Tôi ăn chúng mỗi ngày. Tôi cho thêm một ít pho mát để tăng hương vị” – Jennifer Ruff, 36 tuổi ở New York.
Lý do: Các axit amin có trong lòng trắng trứng giúp bạn có đầy đủ năng lượng mà không sợ đói. Pho mát ít béo cũng sẽ hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.
Cháo yến mạch
Tôi thường xuyên đổ ra 2 bát ngũ cốc lạnh. Sau đó tôi nấu cháo yến mạch, nếu tôi muốn ăn thêm nữa thì cũng không phải chuyện dễ. Chừng đó đã quá đủ. Trong 6 tháng, tôi giảm được 2 size”, Ana Mantica, 24 tuổi ở New York.
Lý do: Yến mạch không làm tăng lượng đường và giữ lượng đường trong máu ổn định. Có thể giúp bạn no lâu.
Bữa trưa
Sushi
"Sushi ít calo, nhanh no và giúp tôi thấy thoải mái hơn”, phát biểu của Shira Kallus, 29 tuổi, New York City.
Lý do: Mỗi một cái sushi có 30-40 calo và một ít satiating protein. Tránh các loại sushi cuộn chiên hoặc làm với sốt mayo.

ăn kiêng


Bơ lạc
“Tôi phết lên bánh mỳ và nó dính với tôi cho đến tận bữa tối,” phát biểu của Christina Sarracino, 30 tuổi, San Francisco. “Bữa trưa này giúp tôi giảm 40kg”.
Lý do: “Bơ lạc là một loại chất béo có lợi cho sức khỏe”, phát biểu của Kathy McMaunus, R.D., giám đốc dinh dưỡng tại biênhj viện Phụ nữ và Brigham tại Boston. Khẩu phần: 2 thìa canh chứa 190 calo.
Đậu
"Tôi đã bắt đầu ăn đậu thay cho thịt đỏ. Chúng tuyệt vời khi bạn đang khao khát một cái gì đó thật chất”,  Amy Balestie, 34 tuổi tại Hoboken, New Jersey.
Lý do: Chúng chỉ chứa khoảng 150 calo với mỗi ½ cốc, chúng chứa đầy protein, chất xơ và chất chống oxy hóa. Hãy bỏ các loại đậu bạn thích vào soup, salad và ớt.
Sữa chua không béo
“Tôi quấy nó vào salad cá ngừ thay cho mayonnaise. Nó cho vị và cảm giác tương tự”, Ashley Liu, 26 tuổi, New York City.
Lý do: Sữa chua chứa lượng calo ít hơn 9 lần so với mayo. Pha nó với mù tạt đề tạo ra Dijonaise cay.
Chanh
“Bất cứ khi nào quần trở nên chật, tôi lại sử dụng chanh để giảm cân. Tôi vắt nó vào salad rau chân vịt, thị gà nước, cá và rau.” Alonna Friedman, 32 tuổi , New York.
Lý do:  Giống cam quýt tươi mát và thơm, bạn có thể sẽ thích hơn bơ béo và các mặt nạ thực phẩm tự nhiên.
Đồ ăn vặt
Bánh ngũ cốc
“Tôi thích những thanh bánh năng lượng nhỏ như bánh xốp phủ sô cô la, chứa khoảng 110 calo.  Tôi ăn vào các buổi chiều thay cho kẹo, tôi giảm 2,3kg trong 4 tuần.”, Kelly Winter, 33 tuổi, New York City.
Lý do: Bạn sẽ nhận được lượng chất béo và calo ít hơn một nửa so với các loại kẹo thông thường.

ăn kiêng


Cà rốt
“Tôi đã ăn hàng tấn cà rốt, bởi vì bạn được phép ăn bao nhiêu tùy thích”, Carol Sciotto, 31 tuổi, Wantagh, New York.
Lý do: Cà rốt là thức ăn kiêng cổ điển, bởi vì chúng ít calo, và là nguồn chất xơ rất tốt. Nó là một ý tưởng cho việc ăn vặt, nếu bạn thích.
Bim bim đậu nành
“Tôi ăn chúng thay cho Doritos (một loại phomai đóng túi)”, Randi walz, 45 tuổi, New York City. “Tôi giảm được 8 cỡ váy!”
Lý do: 4g loại thực phẩm này chỉ có khoảng 140 calo, ít hơn 55 calo so với nhiều loại khác. Bạn cũng đồng thời nhận được 9g protein.
Pho mai sợi Part-skim
“Đây là một ý tưởng tuyệt vời để tăng cường năng lượng một cách nhanh chóng trước và sau khi tập gym”, phát biểu của Sara Newman, 31 tuổi, New York City. “Tôi chia nhỏ chúng thành nhiều phần. Tôi giảm 7,7kg trong 10 tháng.”
Lý do: Chúng chỉ chứa có 80 calo mỗi thanh, bạn sẽ nhận được khá nhiều protein và một ít canxi. Một ít bánh quy ngũ cốc nguyên cám sẽ giúp bạn lâu đói hơn.
Hummus
“Tôi cho hummus (Món khai vị làm từ gà, đậu, dầu, vừng, chanh và tỏi) lên cần tây, bông cải xanh và nấm, tôi giảm 10 pounds”, phát biểu của Leigh-Anne Kent, Golden Colorado. “Nó giúp tôi vượt qua thời gian giữa các bữa ăn”.
Lý do: Hummus chứa lượng lớn chất béo tốt cho sức khỏe, đồng thời cũng cung cấp protein.
Hoa quả sấy khô
“Tôi bắt đầu ăn vặt bằng hoa quả sấy khô từ 7 năm trước và giảm 18kg. Tôi dùng vào buổi chiều thay cho kẹo,” Suzanne Reisman, 30 tuổi, New York City.
Lý do: Hoa quả sấy khô chứa đầy chất xơ và không có bất kỳ chất béo nào. Nhưng năng lượng lại khá nhiều, do đó “giới hạn là ¼ chén”,  Dawn Blatner, phát ngôn viên ở Chicago cho Hiệp hội dinh dưỡng Hoa Kỳ cho biết.
Bữa tối
Tôm
"Tôm xào với một ít dầu ô liu, đậu, ớt chuông, nấm, cà rốt và nước sốt Teriyaki. Trong 3 tháng, tôi giảm 6,8kg”, phát biểu của Laura Egbert, 24 tuổi từ Philadelphia.
Lý do: Với mức 84 calo cho mỗi 3 ounce, bằng 2/3 so với gà và một nửa so với thịt thăn bò.

ăn kiêng


Pizza
“Rắc một muỗng cà phê dầu ô liu lên lớp vỏ bánh Pizza Boboli, bỏ lên trên với rau chân vịt tươi, nấm, ô liu đen, hành tây đỏ và một ít pho mát”, Shannon Reid, 29 tuổi, Chandler Arizona. “Tôi ăn nó 3 lần một tuần và giảm 5,5kg trong 6 tháng”.
Lý do: Tạo ra những món ăn riêng của bạn theo một cách thông minh để cắt giảm calo, bởi vì bạn kiểm soát thành phần. Sử dụng pho mát ít chất béo sẽ cắt giảm lượng chất béo bão hòa. Cuối cùng rau đem lại cho bạn chất xơ.
Đậu phụ
“Tôi giảm ất nhiều trọng lượng khi lựa chọn các thực phẩm lành mạnh và tập luyện yoga”, phát biểu của Ruthanne Feinberg, 34 tuổi, New York City. Bà ấy lựa chọn một món đơn giản gồm đậu phụ và cải bi na với nước sốt đậu nành.
Lý do: Đậu phụ chỉ chứa 50 calo trên mỗi 3 ounce, và bạn có thể nước, xào nó, thậm chí sử dụng trong các món ăn như lasagna, Blatner nói. Không phải người hâm mộ? Làm đông rồi rã đông, điều đó làm cho nó có cấu trúc giống như thịt bò hay gà.
Salsa
“Tôi cho salsa vào mọi thứ:  khoai tây nướng, gà rán, thậm chí cả cá hồi”, phát biểu của Kathleen Robinson, 43 tuổi từ New York City. “Sau một tháng, tôi giảm được 2,3kg!”
Lý do: sử dụng 2 muỗng canh salsa thay cho kem chua và bạn sẽ cắt giảm được khoảng 50 calo và 5 gram chất béo. Thậm chí salsa đóng chai thường là nguồn cung cấp nhiều chất lycopene chống ung thư.
Gà rim
“Nó giúp tôi có các bữa tối một cách nhanh chóng và lành mạnh,” phát biểu của Liz Baker, 27 tuổi, Chicago.
Lý do: bỏ qua việc xào và bạn có thể cắt giảm được hơn 240 calo. Thêm hương vị bằng thảo mộc tươi và gia vị.
Khoai lang
“Đây là món hàng đầu cho bữa tối của tôi, dùng với một ít mayonnaise omega ít béo, cùng với thịt gà hoặc cá”, phát biểu của Beth Janes, 28 tuổi, New York City. “Nó giúp tôi giảm 1,4kg trong 1 tháng”.
Lý do: Khoai lang chín chứa khoảng 115 calo và không làm tăng đường huyết như khi ăn khoai tây. Hãy thử cắt lát và nướng với dầu ô liu.
Món ngọt
Bánh táo nướng
“Tôi làm nhân bằng một quả táo Rome, đổ soda anh đào ăn kiêng lên trên, rắc Splenda và quế, sau đó cho vào lò vi sóng trong 8 phút. Nó có vị giống như bánh táo”, phát biểu của Amy Levy, 38 tuổi đến từ Los Angeles. “Tôi giảm 15,5kg khi ăn món này!”
Lý do: Táo chứa nhiều chất xơ, thứ có thể giúp bạn giảm cân.

ăn kiêng


Kem mát không béo
“Tôi làm đông nó và trải 2 muỗng canh giữa 2 bánh quy giòn graham”, phát biểu của Joy Rowland, 35 tuổi từ Atlanta. “Nó giúp tôi giảm 18kg”.
Lý do: Với 15 calo cho mỗi lần dùng, nó thật sự ngon và tốt.
Hoa quả đông lạnh
“Tôi nướng một chén dâu tây đông lạnh trong lò vi sóng, rắc một ít bộ ca cao lên trên để làm món tráng miệng”, phát biểu của Jennifer worrell, 34 tuổi, Bedford, Texas. “Trong 15 tháng tôi giảm được 16kg”.
Lý do:  Nó chứa những chất dinh dưỡng tự nhiên, ngọt, ít calo, đầy chất xơ và nước giữ cho bạn thỏa mãn và tràn đầy sức lực.
Bánh Pudding không đường, không béo
“Tôi là người nghiện sô cô la!” phát biểu của Melissa Aiello, 26 tuổi từ Rutherford, New Jersey. “Nhưng tôi giảm 4,5kg là vì ăn pudding thay cho kem.”
Lý do: Một nửa cốc pudding này chỉ chứa 80 calo.
Angel food cake
“Tôi ăn chúng với Kem mát không béo và hoa quả”, phát biểu của Erin O’Leary, 24 tuổi, New York City. “Tôi ăn nó khi thèm đồ ngọt”.
Lý do: Hãy ăn loại bánh này, với mỗi lát cắt ¾ inch nó chỉ chứa 72 calo và không có chất béo. Hoa quả khiến nó đầy đặn.
Đồ uống
Sô cô la nóng không béo
“Tôi pha một gói với đá và một cốc sữa không béo cho một thức uống tuyệt vời”, phát biểu của Líndsay Bradshaw, 24 tuổi từ Atlanta.
Lý do: ca cao trộn đem lại huơng vị sô cô la và chỉ chứa có 50 calo.

ăn kiêng


Trà thảo mộc
“Đồ ngọt khiến tôi sụp đổ, vì thế tôi uống trà vani khi tôi không thực sự đói, lúc tôi ham muốn thứ gì đó có đường”, phát biểu của Mara Clarke, 33 tuổi, London.
Lý do: Một tách trà có thể làm dịu căng thằng, ngăn ngừa ăn quá nhiều. Hương vị của nó khiến bạn thỏa mãn hơn.

Theo Đẹp

people like INLOOK.VN fanpage