Thứ bảy, ngày 16 Tháng 12 năm 2017

Bạn đang ở đây

Thực phẩm thấp calo để giảm cân

Nhịn đói không phải là một cách giảm cân thông minh. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng những thực phấp chứa calo thấp sau đây để giảm cân một cách hiệu quả nhất.

Đậu nành

Trong những thập kỷ qua, con người đã phát hiện ra nhiều lợi ích tuyệt vời của đậu nành. Từ đó, nhiều món ăn ngon đã được chế biến ra từ thành phần của đậu nành. Đã có nhiều  chứng minh rằng đậu nành có chứa một lượng cao lecithin, một chất tiêu thụ và đào thải chất béo và calo dễ dàng hơn. Nếu bạn đã sẵn sàng để đón nhận một kế hoạch dinh dưỡng lành mạnh, chắc chắn bạn nên bổ sung đậu nành vào thực đơn mỗi ngày của bạn.

                

Yến mạch

Chất xơ là điều cần thiết để giảm cân nhanh chóng. Do đó, tiêu thụ các thành phần giàu chất xơ là điều bạn nên lưu ý. Yến mạch là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng để giữ cho sự trao đổi chất của bạn diễn ra nhanh nhất.

                 


Hơn nữa, bột yến tạo cảm giác no lâu hơn, giúp bạn chế ngự cảm giác thèm ăn. Quá trình đốt cháy calorie và kiểm soát việc sản xuất insulin sẽ được thúc đây bằng cách ăn bột yến mạch vào bữa sáng.


Dừa

Bên cạnh mùi vị thơm ngon của dừa, nó đã được chứng minh rằng việc ăn thường xuyên  dừa cũng có thể làm tăng sự trao đổi chất lên đến 30%.


           

 

Tại sao bạn không chọn dừa thay vì ăn một loại thức ăn đóng gói nào đấy khi bạn đang muốn ăn vặt? Nước cốt dừa và cơm dừa nguyên chất đều có chứa triglycerides – một chất rất quan trọng cho hoạt động của sự trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ.

Cá mòi

Dầu cá có thể thúc đẩy đốt cháy calo hoàn toàn. Bởi vậy,  hãy chắc chắn rằng cá mòi có mặt trogn chế độ ăn uống giảm cân của bạn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được những lợi ích kỳ diệu của của loại cá này. Ăn cá có thể cung cấp cho cơ thể bạn các chất chống oxy hóa và vitamin thúc đẩy quá trình trao đổi chất để phá vỡ sự tích tụ chất béo.

                

Bưởi

 Loại trái cây này có thể giúp bạn giảm cân mà không hề hay biết. Khoa học phát hiện ra rằng, ăn ít nhất một nửa quả bưởi trước các bữa ăn chính trong ngày sẽ giúp bạn mất khoảng 3,6 pounds trong vòng không quá 12 tuần. Thú vị hơn là bạn không cần phải thay đổi tất cả mọi thứ trong chế độ ăn uống của bạn. Chỉ cần bạn bổ sung bưởi vào thực đơn hàng ngày của bạn. Trái cây Điều này sẽ giúp việc sản xuất insulin đạt mức độ lý tưởng để có thể thể đốt cháy chất béo một cách dễ dàng hơn.

                            

Yu Bi

people like INLOOK.VN fanpage