Thứ tư, day 17 Tháng 10 yar 2018

Bạn đang ở đây

Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho "vòng 2" khỏe đẹp

Dưới đây là thêm 5 phương pháp tập luyện dành cho "vòng 2" của bạn. Nếu các phương pháp bạn tập trước đó không hiệu quả thì hãy thử các cách này xem sao nhé.
Khi nhắc đến các bài tập cho bụng thon gọn, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ "chỉ là lý thuyết, không có hiệu quả". Thực tế thì sao? Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp, kể cả phương pháp mà bạn bè giới thiệu cũng như những cách mà bạn tìm đọc được. Và rõ ràng bạn thấy những người khác tập luyện thành công với các biện pháp đó trong khi bạn lại thất bại.
 
Đơn giản thôi, đó là vì họ đã chọn đúng phương pháp phù hợp và thực hiện đúng, khoa học nên có hiệu quả. Bạn đừng vội trách mình không biết cách tập luyện để có "vòng 2" khỏe mạnh. Bởi rất có thể bạn chưa chọn đúng những phương pháp phù hợp với bạn mà thôi.
 
Dưới đây là 5 phương pháp tập luyện dành cho "vòng 2" của bạn. Nếu các phương pháp bạn tập trước đó không hiệu quả thì hãy thử các cách này xem sao nhé.
 
Không mất nhiều thời gian, chỉ cần 5 phút mỗi ngày và tập luyện đều đặn hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy vòng eo của mình đẹp hơn và có xu hướng gọn dần lại.
 
1. Xoay nghiêng người
 

Thời gian tập: Tập trong khoảng 30 giây với mỗi bên.

Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho "vòng 2" khỏe đẹp 1
 
- Bắt đầu với tư thế tấm ván, khuỷu tay và mũi hai bàn chân chống xuống sàn, chân rộng ngang hông.
 
- Chuyển trọng lượng lên cánh tay phải và từ từ xoay thân bên trái (chân trái nâng lên).
 
- Giữ vững tư thế và đẩy người nghiêng một bên, tay trái giơ lên cao. 
 
- Trở lại tư thế ban đầu và tập trong 30 giấy thì đổi bên.
 
2. Bơi
 

Thời gian tập: Tập trong 60 giây.

Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho "vòng 2" khỏe đẹp 2
 
- Nằm úp mặt xuống sàn với cánh tay và chân mở rộng (cơ thể sẽ tạo thành một chữ 'X' lớn). 
 
- Kéo căng cột sống và nâng ngực,đùi trên sàn, cánh tay giơ lên trên không.
 
- Đẩy cánh tay phải và chân trái lên trần nhà, kéo căng cơ thể.
 
- Sau đó hạ thấp tay phải, chân trái xuống và đẩy tay trái, chân phải lên cao (như đang bơi). 
 
- Làm như vậy trong vòng 60 giây.
 
3. Nâng thân sau lên cao
 

Thời gian tập: Trong khoảng 60 giây.

Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho "vòng 2" khỏe đẹp 3


- Nằm ngửa với hai chân nâng lên một góc khoảng 45 độ, đầu không chạm sàn, thắt chặt các cơ ở bụng.

 
- Từ từ đưa đầu xuống sàn đồng thời nâng hông thẳng lên khỏi sàn, ép cánh tay để dọc trên sàn theo hai bên sườn để giúp kiểm soát thăng bằng. 
 
- Nếu điều này là quá khó khăn, bỏ qua phần lưng, chỉ cần tập trung nâng phần hông lên cao. 
 
- Làm như vậy nhiều lần trong vòng 60 giây.
 
4. Đi thuyền
 

Thời gian tập: Trong khoảng 60 giây.

Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho "vòng 2" khỏe đẹp 4


- Ngồi với đầu gối uốn cong, chạm vào nhau, bàn chân nâng lên khỏi sàn, cánh tay mở rộng trên không (ngồi thẳng lưng nhất có thể).

 
- Thay đổi trọng lượng vào phần hông bên phải, đồng thời đưa hai tay sang phía hông bên trái. Kéo giãn cơ thể hết sức có thể.
 
- Trở lại tư thế ban đầu và đổi bên. 
 
5. Trượt chân trên không
 

Thời gian tập: Tập trong 30 giây với mỗi bên.

Thêm 5 bài tập siêu đơn giản cho "vòng 2" khỏe đẹp 5
 
- Bắt đầu với tư thế hai tay và hai chân chống xuống sàn. 
 
- Nâng đầu gối lên khỏi mặt sàn một chút nhưng hông vẫn khoong được cao quá cao.
 
- Kéo chân trái về phía trước sau đó đẩy thẳng ra phía sau (đầu gối phải vẫn còn phải được nâng lên khỏi sàn nhà). 
 
- Lại kéo chân trái về phía trước và tiếp tục đẩy ra sau trong vòng 30 giây thì đổi bên.
 

Nếu cảm thấy khó khăn, bạn có thể để đầu gối phải chạm sàn trong quá trình thực hiện với chân trái.

Theo aFamily
people like INLOOK.VN fanpage