Bạn đang ở đây

Thăm chốn đi về của diva Mariah Carey

Chỉ cần nhìn vào độ hoành tráng của ngôi nhà này, người hâm mộ cũng đã có thể hiểu thế nào là "đẳng cấp diva"!
> LÀM MỚI GIAN BẾP VÀ PHÒNG ĂN
> CÁCH CHIÊN KHOAI TÂY GIÒN
> VUI MẮT VỚI KỆ SÁCH KHÔNG "ĐỤNG HÀNG"

Mariah Carey hiện đang sở hữu một căn nhà tuyệt đẹp tại Beverly Hills, California. Hai vợ chồng Mariah và Nick Cannon đã rất hào phóng chi tới 125 triệu đô la (khoảng 2,6 nghìn tỷ - chiếm 1/5 số tài sản hiện có) để mua căn nhà này. Ngôi nhà siêu rộng lớn với diện tích lên tới 12 nghìn mét vuông của Mariah Carey được thiết kế đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của chủ nhân với phòng khiêu vũ, phòng chiếu phim có sức chứa 50 người, khu chạy bộ và garage đủ chỗ đậu cho 9 chiếc xe cỡ lớn.

Diva khoe dáng trong ngôi nhà sang trọng của mình

Điểm đặc biệt của căn hộ này là sàn đá vôi khảm đồng đỏ, một chiếc bàn Art Decor chân bọc vàng, một bộ đèn chùm với hình những chiếc lá dừa. Cửa ra vào phòng khách được khảm bằng những chiếc lá bạc và sơn vân hình lá. Còn những chiếc ghế thì được bọc bằng vải của hãng vải bọc nổi tiếng Scalamandré.


Phòng chiếu phim có thể đủ chỗ cho 50 cùng xem

Bên trong căn nhà, ngoài phòng ngủ và phòng khách được trang hoàng một cách sang trọng thì các phòng riêng của Mariah bao gồm phòng thay đồ, phòng giày đều khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng thán phục và mơ ước.








Kể từ sau khi chào đón cặp song sinh Monroe - Moroccan, vợ chồng Mariah có sắp xếp thêm không gian vui chơi rất ngộ nghĩnh cho 2 bé. Người hâm mộ giọng ca "Hero" thậm chí đã đặt tên cho ngôi nhà là "thiên đường trên mặt đất của Monroe - Moroccan".



Thiên đường của 2 bé Monroe - Moroccan

Ở tuổi 41, Mariah đã gặt hái được những thành công đáng mơ ước trong cả sự nghiệp và đời tư. Mặc dù chịu nhiều điều tiếng khi kết đôi nhưng đến nay Mariah và người chồng kém 10 tuổi Nick Cannon đã có thể chứng minh tình yêu của họ là đích thực và đang thực sự đơm hoa kết trái.

people like INLOOK.VN fanpage