Bạn đang ở đây

Vui mắt với kệ sách không "đụng hàng"

Inlook.vn giới thiệu cho các bạn cách để trang trí những cuốn sách đặt trên giá theo một trình tự logic và lạ mắt hơn.

Không chỉ riêng các bạn mang danh "mọt sách" thích sách đây mà hiện nay có rất nhiều bạn trẻ ở các lứa tuổi rất nhỏ cũng nghiện sách luôn. Đọc sách được nằm trong mục sở thích của nhiều bạn trẻ vì lúc bạn đọc sách cứ như đang tiến hành cuộc phiêu lưu bằng các giác quan trong não bộ.

Nghe có vẻ phức tạp lắm đúng không các bạn? Đơn giản ở đây, tôi muốn gửi đến các bạn cách để trang trí những cuốn sách đặt trên giá theo một trình tự logic và lạ mắt hơn. Căn phòng của bạn sẽ được bạn bè khen ngợi vì chứng kiến một thiết kế "áo giáp" cho sách đơn giản, nhìn vào ngỡ như đồ vật tạo thêm sinh động cho căn phòng của bạn mà thôi.



Igor Udushlivy biến hóa thư viện sách của mình thành một bức tranh "pixel art" ngộ nghĩnh.


Igor Udushlivy đã dùng một mẫu bìa sách thú vị để hay đổi diện mạo của các kệ sách thường xuyên: "Nếu bạn có nhiều cuốn sách có cùng kích thước, bạn có thể in ra những bao bì cho sách có những điểm ảnh trên ở vị trí khác nhau trên gáy sách. Bạn chỉ cần sắp xếp các cuốn sách một cách đúng đắn để tạo ra các biểu tượng pixel".

Có rất nhiều các trang web về những biểu tượng pixel này mà bạn có thể tham khảo. Bạn chỉ cần tải chúng về, in và cắt theo kích thước sách của bạn. "Tôi thực sự tò mò để xem những gì bạn có để nói về ý tưởng thiết kế nội thất hấp dẫn. Cá nhân, tôi không thấy niềm vui trong có cuốn sách mà không có những ý tưởng sáng tạo khác em theo." - Igor Udushlivy chia sẻ.
 


Các bạn thấy qua cách tạo "áo giáp" cho sách không quá khó khăn đúng không? Chỉ khó là bạn phải sáng tạo ra các điểm trên "áo giáp" sao cho khi ráp lại từng quyển sách thật khớp. Bạn nào có khả năng sáng tạo chút sẽ có được một kệ chứa dãy sách vô cùng đẹp và lạ hơn những bức ảnh này cho xem.

Chúc bạn có một giá sách thật ấn tượng!


Theo Y1

people like INLOOK.VN fanpage