Bạn đang ở đây

Fusion Maia Đà Nẵng khuyến mãi nhân 1 năm thành lập

Sau gần 1 năm chính thức đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Maia Đà Nẵng đã chuẩn bị chương trình khuyến mãi cho du khách để chào đón sinh nhật lần đầu tiên vào tháng 10 này.

Fusion Maia Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng spa toàn diện đầu tiên tại châu Á với khu trị liệu spa lớn nhất miền Trung Việt Nam. Điều hấp dẫn nhất là các dịch vụ thư giãn, trị liệu spa ở đây đều đã tính phí gộp vào giá phòng nên bạn có thể tha hồ tận hưởng dịch vụ mà không phải trả thêm phụ phí.

Bà Michelle Ford, Giám đốc điều hành của Fusion Maia Đà Nẵng chia sẻ: "Chúng tôi thực sự rất thấy phấn khởi vì chỉ sau 1 năm hoạt động, Fusion Maia Đà Nẵng đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía du khách và sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, tiêu biểu là tạp chí Time, cũng như giải thưởng của tạp chí danh tiếng thế giới Conde Nast Traveler.

 

 

 

Bằng ý tưởng đột phá của mình là resort đầu tiên tại châu Á mà các dịch vụ trị liệu spa đã bao gồm trong giá phòng, Fusion Maia đã định hình một khái niệm nghỉ dưỡng mới và sẽ tiếp tục phát triển khái niệm này trong tương lai. Cụ thể là trong năm tới, chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách gói dịch vụ "Sống với thiên nhiên" – du khách sẽ có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những liệu pháp trị liệu spa thông qua những nguyên tắc sống hòa nhập với thiên nhiên. Bên cạnh đó, du khách còn có thể trải qua kì nghỉ bằng phong cách sống riêng của mình với chương trình Fusionist".

Theo ông Marco van Aggele, CEO và đồng sáng lập Serenity Holding (chủ quản thương hiệu Fusion Maia): "Chỉ sau một năm, chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên trước những phản hồi rất tích cực từ phía du khách. Không phải là chúng tôi không tự tin vào sự thành công, nhưng trước đó chúng tôi không nghĩ rằng du khách lại đón nhận ý tưởng mới này nhanh đến thế. Phản hồi tích cưc từ phía du khách cộng với sự hài lòng của chủ đầu tư dự án đã thúc đẩy đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Serenity Holding tiếp tục phát triển ý tưởng của Fusion Maia lên tầm cao mới và tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới cho các dư án mang thương hiệu Fusion trên khắp Việt Nam".


 


Nhân dịp này, Fusion Maia Đà Nẵng tiếp tục gửi đến du khách chương trình khuyến mãi đặc biệt 195 USD++ (từ 4.095.000 đồng)/villa/đêm (giá gốc 550 USD++ ~ từ 11.550.000 đồng) bao gồm:
- Toàn bộ dịch vụ trị liệu spa.
- Villa có hồ bơi riêng.
- Ăn sáng mọi lúc, mọi nơi.
- Xe bus đưa đón Hội An.

 

 

Để đặt phòng, bạn có thể liên hệ email: Reservation-dn@fusion-resorts.com, điện thoại: (0511) 3967999, hoặc tham khảo thêm thông tin tại trang web: http://www.fusionmaiadanang.com

Du khách cũng nên lưu ý:
- Chương trình áp dụng đến hết ngày 20/12/2011, chưa bao gồm thuế và dịch vụ.
- Dành cho người Việt Nam và người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
 

Nhật Nguyệt

people like INLOOK.VN fanpage