Bạn đang ở đây

Giảm 20% giá tour Phú Quốc dịp Tết Nhâm Thìn

Từ tháng 1/2012, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai chương trình tiết kiệm dành cho nhóm khách du lịch, mức giảm từ 15-20%, áp dụng với tuyến bay Phú Quốc.
> JetStar Pacific giảm giá cho người cùng bay
> Nhận giải thưởng hàng tuần với "Gia đình hoàn hảo"
> Giảm 15% tất cả các dịch vụ tại At Home Cafe & Dining


Theo đó, khi đăng ký mua chương trình tiết kiệm này, giai đoạn từ 5/1/2012 đến 22/1/2012, nhóm từ 2-5 khách đăng ký tour trọn gói cùng lúc sẽ được giảm 375.000 VND/khách; nhóm 6-8 khách được giảm 475.000 đ/ khách; nhóm 10 khách trở lên giảm 525.000đ/khách.

Dự kiến, chương trình này sẽ tiếp tục được mở rộng triển khai ngay sau Tết Nhâm Thìn, từ 29/1/2012 đến 28/2/2012 và sẽ áp dụng sang nhiều tour tuyến trong và ngoài nước khác.

 



Cảnh đẹp Phú Quốc

Đại diện Saigontourist, bà Đoàn Thị Thanh Trà cho biết, chương trình được triển khai dựa trên sự thấu hiểu tâm lý du lịch của khách hàng. Điều này không chỉ giúp cho nhiều du khách có cơ hội được đi du lịch hơn mà còn kéo theo những tiện lợi về dịch vụ, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, phương tiện vận chuyển... Ngoài ra, khi đăng ký tour theo nhóm, khách sẽ có chuyến đi thú vị, thoải mái hơn nhờ đã quen biết nhau từ trước hoặc có chung sở thích.

Bà Trà cũng lưu ý thêm rằng, khách du lịch nhóm nên đăng ký tour với các đơn vị lữ hành uy tín, quy mô lớn để được hưởng những chính sách ưu đãi vừa đa dạng vừa đảm bảo.

Ví dụ, bên cạnh được giảm giá tour, khách du lịch theo nhóm đăng ký tour trọn gói tại Saigontourist còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi, như vừa có giá cạnh tranh vừa được cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và còn được tặng miễn phí bảo hiểm du lịch, tặng thẻ khách hàng, tham gia các chương trình khuyến mãi....
people like INLOOK.VN fanpage