Bạn đang ở đây

Café Lavender: Chốn bình yên giữa Sài Gòn

Bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, bước vào Lavender, thực khách chìm đắm trong mùi hoa oải hương vấn vương theo từng bước chân, vẳng nhẹ tiếng Macy Gray thổn thức, cả không gian đậm một màu tím sẫm lịch thiệp và trang nhã.

Ngay cánh cửa nâu sẫm treo một giỏ cói cài hoa xinh xắn, mở ra là một con đường lát sỏi, với bức tường lớn họa cảnh một khu phố nhỏ nước Pháp, bàn ghế được bày trí vừa vặn tạo cảm giác dễ chịu, không quá bức bối. Quán mát dịu, không gian trầm lắng hoàn toàn tách biệt với ngoài kia đường phố ồn ã, rầm vang tiếng còi xe.

 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lavender đã gây ấn tượng với ẩn khách như một cô nàng tiểu thư duyên dáng, trí thức, vừa đủ kiêu sa để ai cũng ngoái nhìn, nhưng cũng vừa đủ hiền ngoan để níu giữ câu nói, tiếng cười đong đưa.

 

 

 

Nếu một hình ảnh có thể đánh thức khoảng quá khứ ngủ yên trong tâm hồn, thì một mùi hương cũng có khả năng như thế. Nhưng, mùi hương, day dứt và nồng nàn, chúng quyện trong hồn bạn như một thứ keo mỏng manh, tưởng mỏng manh nhưng cứ nối đuôi nhau mãi, tạo nên những cảm xúc khó diễn tả. Tinh dầu Lavender là một mùi hương như thế.

 

Những sắc màu làm cho con người nảy sinh nhiều cảm xúc khác nhau. Bạn cần một cảm xúc bình yên và sâu lắng, bạn nghĩ đến màu gì? Một màu tím ngọt ngào và trầm lắng, màu hoa Lavender làm hồn ta thư thái...

 

 

 

 

 

Ngoài thực đơn chính của Lavender gồm: Cà phê, trà, sinh tố, sữa trái cây, yoghurt trái cây, các loại bánh và các món ăn nhẹ với giá 25.000-35.000 đồng. Lavender Café còn phục vụ cơm trưa văn phòng với giá 23.000 đồng/phần, miễn phí khăn lạnh, trà đá, trái cây tráng miệng, phục vụ từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần.

 

Đặc biệt hơn bạn có thể hát karaoke cùng nhóm bạn của mình (từ 15 người trở lên) trong những dịp hội họp với dàn âm thanh có sẵn của quán (phải đặt chỗ trước và tất nhiên không tính tiền giờ).
 

 

 

Với những ưu điểm đặc biệt đó, hy vọng Lavender Café có thể là nơi để tâm hồn bạn nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian mệt mỏi. Lavender Café tọa lạc tại  số 384/40 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

 

M.K. tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage