Bạn đang ở đây

Đến At Home như trở về nhà

Tọa lạc ở vị trí không quá gần trung tâm thành phố để phải chịu cảnh xô bồ, bon chen, nhưng cũng không quá xa để làm chùn bước những thực khách muốn tận hưởng thời gian tuyệt vời ở quán, At Home Café & Dining ở địa chỉ 103 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận đang là một điểm đến thú vị và thân thuộc dành cho mọi người.


 
Mỗi tầng của At Home được trang trí với nội thất khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách đến đây. Tầng trên cùng với tông màu xanh nhạt của tường, cùng những bộ bàn ghế xinh xắn với gỗ trắng và vải hoa, tạo nên một không gian hài hòa, lãng mạn cho thực khách. Phía cuối phòng còn có một khu vực ngồi xếp bằng kiểu Nhật dành cho các bạn trẻ đi theo nhóm đông người, rất thuận tiện để vừa ăn uống, vừa cùng trò chuyện với nhau. Nép mình ở một góc phòng là dàn nhạc với cây piano cũ, với những giọng ca truyền cảm và các ca khúc trữ tình sâu lắng dành cho những thực khách đến với At Home vào một tối lãng đãng cuối tuần.










 
Tầng giữa mới thực sự mang phong cách “At Home”, ngồi bất cứ góc nào cũng như đang ngồi ở ngay chính bàn ăn của gia đình. Tông màu trầm ấm của sàn gỗ, của những bộ bàn ghế xếp cạnh kệ gỗ trên tường gạch mộc, của cả khu vực quầy bar ấm cúng… tất cả đều tạo nên một không gian thật thân thuộc, gần gũi cho bất kì ai đến đây. Chẳng còn cảm giác đang ở nhà hàng, chẳng sợ không gian quá sang trọng là mất đi vẻ tự nhiên của cuộc trò chuyện giữa những người trẻ, At Home đã trở thành “nhà” thật sự trong mắt khách hàng của mình.











 
Tầng trệt của quán, với cách bài trí sofa lại khiến khách đến thăm có cảm giác như đang ở phòng khách của gia đình với tông màu trầm, ánh đèn vàng ấm cúng trên tường, và cả tiểu cảnh hồ cá nhỏ ngay dưới chân cầu thang. Mỗi góc nhỏ trong At Home đều mang lại cảm giác thương yêu quá đỗi cho những người đã từng đặt chân đến đây. Ai đến lần đầu tiên sẽ mong muốn được đến lần nữa, để khám phá thêm nhiều điều thú vị về “nhà”,ai đến nhiều lần rồi sẽ càng cảm thấy quý cái không gian thân thuộc, gần gũi và đáng yêu này.




 
Ngoài không gian quán, thực đơn của At Home bao gồm đầy đủ các set ăn mang hương vị châu Âu được chế biến công phu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất cũng sẽ làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào. Với giá thức ăn, thức uống vừa túi tiền, chỉ từ 39.000 với thức ăn, và 35.000 với thức uống, hẳn bạn sẽ không phải quá lo lắng về giá cả khi đến với At Home.

 
Đến với At Home – 103 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận, để cảm nhận không khí của một “gia đình” thứ hai, bạn nhé!

Tiểu Khiết
people like INLOOK.VN fanpage