Bạn đang ở đây

IYO – Nơi thứ 3 sau nhà và công việc

Chắc chắn bạn sẽ phải đam mê vị yaua kem thơm mát đầy quyến rũ trong một không gian thoải mái, nhẹ nhàng như tại ngôi nhà của mình khi đến với IYO.
Xuất hiện từ cuối năm 2009 đến nay, hệ thống IYO đã có 6 cửa hàng và vừa mới khai trương cửa hàng thứ 7 tại 232 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Bước chân vào IYO bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian được trang trí rất hiện đại với các trang thiết bị nội thất phần lớn được nhập khẩu từ Châu Âu, nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng do cách thiết kế cực kỳ gần gũi với thiên nhiên.

 



Tầng trệt trẻ trung và hiện đại với băng ghế dài uốn lượn cùng những chiếc
ghế nhựa trong suốt, những chiếc lá cách điệu trên trần nhà cho bạn
cảm giác mát mẻ như đang bước vào thế giới nước.








Với tầng 1 bạn lại có một cảm giác tĩnh lặng và thanh bình với khoảng sân
rợp mát phía trước và không gian trong nhà êm ái bởi ghế sopha và ánh sáng
dịu nhẹ. Rất thích hợp trở thành nơi để bạn tổ chức họp mặt, sinh nhật.

Yaua kem theo phong cách tự chọn đã không còn quá mới lạ với dân sành ăn tại Sài Gòn. Nhưng sự thành công của hệ thống IYO bắt nguồn từ những nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Không chỉ có yaua kem mà tất cả các sản phẩm còn lại của quán bao gồm hệ thống Café và nhà hàng luôn được kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về Vệ sinh an toàn thực phẩm tại IYO.

Hệ thống máy tạo yaua kem rất nhiều và sạch sẽ.

Sự khác biệt lớn nhất của yaua kem IYO với các sản phẩm khác trên thị trường chính là độ chua tự nhiên của yaua từ men yaua tự nhiên của Ý, độ dịu ngọt của sữa tươi đã tách béo (chỉ có 2% chất béo) tạo nên độ mềm, xốp và dẻo rất đặc trưng không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.
 

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ choáng ngợp và vô cùng thích thú khi sở hữu một ly kem đẹp mắt được décor từ topping (những thức ăn kèm phủ trên bề mặt yaua) được đánh giá là chất lượng nhất, phong phú nhất do được nhập từ nước ngoài và được chăm chút rất công phu.









Topping và siro vô cùng phong phú, đa dạng, đẹp mắt và luôn được
thay đổi thường xuyên.

 
Ngoài các món Yaua kem buffet, IYO còn phục vụ bánh crepe, nước ép trái cây và thức ăn (pizza, mì Ý...) theo phong cách phương Tây với đầu bếp tiêu chuẩn hàng 5 sao

Bánh crepe

Phô mai tẩm bột chiên giòn cũng là "đặc sản" của IYO
 
Mặc dù chất lượng thực phẩm tuyệt vời cùng phục vụ chu đáo nhưng giá cả tại IYO lại khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng.
Yaua kem các mùi tự chọn: 29.000đ/ 100gr
Topping các loại tự chọn    : 29.000đ/ 100gr
Nước uống và thức ăn các loại từ 25.000 – 120.000đ

IYO 1: 192 Nguyễn Văn Thủ, P.Đakao, Q.1
IYO 2: 232 Trần Hưng Đạo, P.NguyễnCư Trinh, Q.1
IYO 3, 4, 5, 6: Có mặt tại các TT Mua Sắm Parkson
Ảnh: T-Tran
Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage