Bạn đang ở đây

Đón Noel ở HongKong

Đến Hong Kong vào tháng 12, bạn có thể cảm nhận không khí mùa Giáng sinh với những điệu nhạc, sắc màu rực rỡ của vật trang trí, những cây thông Noel ở khắp mọi nơi, trong nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm mua sắm...
> TOUR NGẮM NÚI LỬA Ở BANDUNG – INDONESIA
> URBAN STATION - CAFE ĐÚNG ĐIỆU CHO DÂN CÔNG SỞ
> BÁNH TRÁNG TRỘN "ĐỔI ĐỜI' CHÀNG TRAI MIỀN TÂY
Hồng Kông vốn nổi tiếng là thiên đường mua sắm và các cửa hiệu đua nhau giảm giá, mời chào khách trong dịp mua sắm cho Giáng sinh và năm mới. Chỉ cần trình hộ chiếu, bạn có thể nhận được những giảm giá bất ngờ ngay tại các cửa hàng cao cấp của khu trung tâm.  Ngay ở sân bay, du khách đã được giới thiệu các địa chỉ, khu vực đang giảm giá hoặc có chương trình giảm giá thông qua cẩm nang bỏ túi, tờ bướm và bản đồ chi tiết đường phố Hong Kong. Tháng 12 là mùa cao điểm của du lịch nên các cửa hàng đều mở cửa rất khuya, kèm theo là các chương trình giảm giá, khuyến mãi.... 12h đêm nhưng các cửa hàng dọc phố Nathan, Kimberly... ở khu Tsim Sha Tsui vẫn còn tấp nập người ra vào, mua bán trao đổi hàng hóa.





 
Dĩ nhiên, ai đến HongKong cũng sẽ háo hức ghé thăm Disneyland - nơi nổi tiếng nhất ở xứ cảng thơm. Vào những dịp lễ lớn, đặc biệt là Giáng Sinh, Disneyland được trang trí vô cùng rực rỡ, lung linh với sự chuẩn bị công phu từ 6 tuần trước ngày lễ. Khi đến đây sau khi vui chơi ở ba khu vực chính Fantasyland, Adventureland và Tomorrowland, bạn sẽ được thưởng thức màn diễu hành đón Noel của những nhân vật đến từ thế giới Walt Disney như chuột Mickey - Minnie, vịt Donald, nàng Lọ Lem, nàng Bạch Tuyết... trong tiếng nhạc Giáng sinh dập dìu. Thử hỏi còn nơi nào tuyệt vời hơn?







The Golden Mickeys, màn trình diễn mang phong cách sân khấu kịch Broadway cũng là một điểm hút khách khác ở Disneyland. Trên sân khấu Storybook Theatre, bạn sẽ được thưởng thức diễn xuất của các nhân vật quen thuộc như Quasimodo - thằng gù Nhà thờ Đức bà Paris, Tarzan, Lilo... Và một ngày ở Disneyland chưa thể trọn vẹn nếu bạn không dừng ngắm pháo hoa trước cửa Lâu đài người đẹp ngủ trong rừng, bắt đầu lúc bảy giờ tối ngày thường và tám giờ tối ngày cuối tuần.



Hiện nay, tất cả các công ty du lịch, đặc biệt là những thương hiệu lớn như Viettravel, Fiditour, Saigontourist, Benthanh Tourist... đều có các tour cho khách du lịch đến tham quan, vui chơi tại Hong Kong nhân dịp Noel 2011 với mức giá ưu đãi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
people like INLOOK.VN fanpage