Bạn đang ở đây

Giáng Sinh này, phải đến Singapore!

Đảo quốc sư tử không phải là một địa điểm xa lạ với khách du lịch, nhưng nếu đến Singapore một lần vào đúng dịp Giáng Sinh, bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú trước những hoạt động giải trí, mua sắm tưng bừng nhân dịp lễ cuối năm tại đây.


Đại lộ Orchard lung linh trong ánh đèn
 
Vịnh Marina cũng không kém phần lộng lẫy với nghệ thuật ấn tượng, ánh sáng và những buổi biểu diễn âm nhạc. Vào đêm Noel, dàn hợp xướng gồm 60 người sẽ biểu diễn ngay trên những bậc thềm của trung tâm mua sắm Marina Square.

Marina không kém phần lộng lẫy và thu hút


Cây Noel ở Sentosa Resort

Đến Singapore mùa này, không thể không nhắc đến hoạt động mua sắm tưng bừng diễn ra ở với hàng loạt sự kiện giảm giá hấp dẫn. Bất kì ai đến Singapore mùa cuối năm đều chuẩn bị  một đôi giày bệt trong hành lý. Lý do ư? Để có thể tung tăng đi shopping cả ngày mà không sợ đau chân! Các quầy hàng trong các khu mua sắm đều đồng loạt treo biển sale – off từ 20 – 50% ” nhằm hút cạn từng đồng xu trong túi của khách mua hàng khi họ lướt qua, thậm chí nếu may mắn, khách du lịch còn có thể “vớ” được những món hàng tốt với giá giảm đến 70%. 

Trung tâm mua sắm nhộn nhịp mùa Giáng Sinh 
 
Các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Versace, Louis Vuitton, Gucci.... mở những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khiến các tín đồ nghiện thời trang không thể bỏ qua. Trong khi đó, những khách hàng có thu nhập hạng trung thì tha hồ chọn lựa đến mỏi tay túi xách, quần áo... của các hãng có tiếng như Bonia, MNG, Zara, F21.... với giá rẻ không ngờ. Không khí chọn lựa hàng, tay ôm từng xấp đồ và xếp hàng dài để đợi tính tiền trở nên phổ biến ở nhiều cửa hàng.
Hàng chục diễn đàn xã hội ở Singapore được lập ra chỉ để các tín đồ nghiện mua sắm thông báo với nhau về thời gian và địa điểm sale của các nhãn hiệu và háo hức rủ nhau xài tiền. Và đất nước siêu nhỏ bé Singapore với hàng chục trung tâm thương mại nằm san sát nhau nhưng luôn chật kín người vẫn phải liên tục xây thêm những địa điểm mua sắm mới.
 
 
Hiện nay, các công ty du lịch lữ hàng tại Việt Nam như Saigontourist, BenThanh Tourist, Fiditour, Viettravel... đều có các tour đến Singapore đón Noel với giá dao động từ 12 - 14 triệu đồng, dành cho từ 3 - 4 ngày tại quốc đảo.
people like INLOOK.VN fanpage