Bạn đang ở đây

Lạc bước "thiên đường hoan lạc" tại Paris

Kinh đô hoa lệ không chỉ quyến rũ dịu dàng mà còn có những góc khuất vô cùng nóng bỏng.

 

Moulin Rouge là nhà hát nhạc kịch nổi tiếng nhất Paris, nằm trên quảng trường Pigalle, trung tâm của những cửa hàng buôn bán đồ chơi tình dục, các câu lạc bộ thoát y và những nhà hát nhạc kịch sexy bậc nhất nước Pháp. Từ một trăm năm nay Moulin rouge được cả thế giới biết đến qua hình ảnh chiếc cối xay gió đỏ với các vũ nữ chân dài quyến rũ trong điệu nhảy Cancan nổi tiếng.

 

Moulin rouge (trong tiếng Pháp có nghĩa là "cối xay gió đỏ") là một tiệm hát (cabaret) nổi tiếng của Paris, được xây dựng năm 1889. Nó nằm trong khu phố Pigalle, một "khu đèn đỏ" đông đúc nhất của Paris.

 

Nằm gần đỉnh đồi Montmartre và chỉ cách nhà thờ Sacre Coeur thần thánh một quãng ngắn là điểm nóng tình dục khét tiếng Pigalle. Trong chiến tranh thế giới thứ 2, Pigalle được “tặng” cho một biệt danh vô cùng mỹ miều: “Pig Alley” (Hẻm con heo) bởi sự thác loạn của nó.


Pigalle đã từ lâu nổi tiếng với những show diễn bốc lửa

Moulin Rouge là nhà hát biểu tượng của Pigalle với hình ảnh chiếc cối xay gió đỏ, nổi tiếng với những show carabet: show trình diễn của các vũ nữ với điệu nhảy tốc váy và những màn thoát y bỏng mắt. Các vũ công thường mặc trang phục diêm dúa nhưng hở toàn bộ vòng 1 hoặc những điểm nhạy cảm.

 

Cuối chương trình luôn là vũ điệu Cancan truyền thống với hình ảnh những cô nàng chân dài đá cao tung hết lớp váy xòe, để lộ toàn bộ phần nội y khêu gợi. Moulin Rouge ngày nay càng nổi tiếng hơn sau bộ phim cùng tên với diễn xuất tuyệt vời của cô đào Nicole Kidman.

 

 

Cũng giống như các khu phố đèn đỏ khác, ở Pigalle có vô số cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, đồ cosplay theo phong cách y tá, bác sĩ, cảnh sát… phục vụ nhiều “khẩu vị” của khách hàng.


Rất nhiều sex shop cho khách hàng muốn mua "đồ chơi" tình dục
 

Ngoài Moulin Rouge, du khách cũng có thể đến xem Bảo tàng sex ở số nhà 72 phố Clichy, để chiêm ngưỡng những hình ảnh “trần trụi” về công nghệ tình dục.






Những hình ảnh độc đáo và trần trụi về tình dục tại bảo tàng
 

Inlook tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage