Bạn đang ở đây

"Thi gan" với những tour du lịch cực kỳ nguy hiểm

Với những tour như bơi cùng cá mập, hành trình vượt thác, nhảy xuống hẻm núi sâu,… nếu là bạn, bạn có can đảm để thử thách không. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tour du lịch “rùng mình” này và hãy quyết định nhé!

Hành trình Nepal

Nepal, ngôi nhà “chọc trời” của đỉnh Everest huyền thoại thế giới uôn đủ sức thu hút bất cứ ai muốn sự thử thách và sự khám phá. Đây cũng là thiên đường cho những ai yêu thích bộ môn leo núi và đi bộ đường dài. Bạn có thể chọn hành trình kéo dài vài tiếng từ vùng này sang vùng khác hoặc hành trình kéo dài vài tuần đến những vùng xa xôi nhất, hẻo lánh nhất. Để tham gia được tour du lịch này, bạn cần phải có một sức khỏe cực tốt và một ý chí vô cùng mạnh mẽ. Bạn có chắc rằng mình đủ sức để chinh phục nó không? 
 

inlook.vn - hình ảnh

Nepal, ngôi nhà “chọc trời” của đỉnh Everest huyền thoại thế giới
luôn đủ sức thu hút bất cứ ai muốn sự thử thách và sự khám phá

 

Nhảy xuống hẻm núi sâu

Ở Scotland và New Zealand, các tour du lịch nhảy xuống các hẻm núi sâu đã và đang rất thịnh hành với các khách du lịch yêu thích sự mạo hiểm. Với nguồn “tài nguyên” có sẵn đó là các hẻm núi sâu hun hút, người ta đã phát triển nó thành một mô hình du lịch mà không phải ai cũng có thể trải nghiệm qua được. Để tự tạo nên cho mình một ấn tượng khó phai trong chuyến du lịch này, bạn sẽ được trang bị các thiết bị bảo hộ cần thiết và sau đó là tự lao mình xuống các hẻm núi vừa đẹp lại vừa nguy hiểm. Chắc chắn, bạn sẽ có được những giây phút vừa sợ hãi lại vừa hưng phấn đến tột độ. Bạn có dám thử sức mình không?
 

inlook.vn - hình ảnh

Với nguồn “tài nguyên” có sẵn đó là các hẻm núi sâu hun hút,
người ta đã phát triển nó thành một mô hình du lịch

 

Bơi cùng cá mập

Chỉ cần nghe đến tên gọi thôi cũng đã khiến các du khách phải rùng mình và khiếp sợ. Tuy nhiên, tour du lịch mạo hiểm kiểu này lại đang rất là được ưa chuộng đấy. Nếu muốn trải nghiệm qua cảm giác này, bạn hãy đến bờ biển phía bắc đảo Oahu. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với bộ môn lướt ván mà còn gây ấn tượng được với khách du lịch nhờ tour mạo hiểm kiểu có 1-0-2 này. Để có thể bơi cùng với cá mập, bạn sẽ được cho vào trong lồng sắt an toàn cùng với các thiết bị bơi lặn khác. Sau đó, chiếc lồng sắt sẽ được thả xuống dưới nước và việc còn lại của bạn là phải bơi lội cùng với những chú cá mập hung tợn. Liệu bạn có muốn mạo hiểm kiểu thót tim này không?
 

inlook.vn - hình ảnh

Để có thể bơi cùng với cá mập, bạn sẽ được cho vào trong
lồng sắt an toàn cùng với các thiết bị bơi lặn khác

 

Trượt tuyết tốc độ cao ở Alaska

Dãy núi Chugach ở Alaska nổi tiếng với các đỉnh núi và các dốc tuyết bao phủ dày đặc. Nơi đây cũng là địa điểm được các tay trượt tuyết chuyên nghiệp vô cùng yêu thích và thường đến đây để nâng cao kỹ năng trượt tuyết của mình. Nhưng sau này, nơi đây đã được khai thác để thực hiện những tour du lịch dành cho những ai yêu thích sự mạo hiểm. Bạn sẽ được trực thăng sẽ đưa đến một đỉnh núi cao, dốc đứng vô cùng nguy hiểm. Thử thách cho bạn là sẽ phải vượt qua đó là cảm nhận từng cú táp mạnh của tuyết trên đường trượt đầy gian nan này.
 

inlook.vn - hình ảnh

Thử thách cho bạn là sẽ phải vượt qua đó là cảm nhận
từng cú táp mạnh của tuyết trên đường trượt đầy gian nan này

 

Hành trình vượt thác

Dù cho bạn là người yêu thích sự mạo hiểm nhưng bạn lại không có sức khỏe và không có sự dẻo dai thì bạn đừng nghĩ đến việc thử nghiệm tour du lịch kiểu mới này nhé. Trong suốt cuộc hành trình vượt thác, bạn sẽ phải đi bộ đường dài, leo núi, nhảy, trườn và bơi. Ngày nay, những tour du lịch kiểu này không chỉ phát triển ở nước ngoài mà đã và đang phát triển ở tại Việt Nam đấy.
 

inlook.vn - hình ảnh

Trong suốt cuộc hành trình vượt thác,
bạn sẽ phải đi bộ đường dài, leo núi, nhảy, trườn và bơi

 

Chèo xuồng trên sông Apurimac

Bạn đã từng nghe đến tên của dòng sông Apurimac chưa. Nếu đã biết đến nó chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy sợ hãi bởi sự “hung tợn” của nó. Sông Apurimac ở Peru là một phần mở rộng của con sông nổi tiếng Amazon chính vì thế nó luôn là một niềm khao khát thử thách đối với những ai yêu thích sự mạo hiểm. Với tốc độ dòng chảy cực mạnh, Apurimac là điểm hẹn không thể bỏ qua của những người ưa thích môn thể thao chèo xuồng trên sông. Tuy nhiên, đến với Apurimac bạn phải vượt qua những dòng nước chảy xiết, bọt tung trắng xóa và cả những khúc cua gồ ghề. Chỉ nhìn thấy con sông này thôi là ai cũng phải khiếp sợ với nó thế nhưng tour du lịch kiểu này cũng hút khách không kém bất kỳ tour du lịch “bình yên” nào đâu đấy nhé.
 

inlook.vn - hình ảnh

Đến với Apurimac bạn phải vượt qua những dòng nước chảy xiết,
bọt tung trắng xóa và cả những khúc cua gồ ghề


Lướt ván ngựa kéo

Nghe qua thì có vẻ lạ lẵm đối với chúng ta nhưng nó lại rất nổi tiếng ở Châu Âu và Châu Mỹ đấy nhé. Người tham gia sẽ lướt trên một chiếc ván được kéo bởi một chú ngựa phi nước đại. Với tốc độ cực cao và không hề có một món đồ bảo hộ nào, người tham gia môn thể thao này luôn phải chuẩn bị tinh thần bị một tinh thần rất ca để đối mặt với các vết thương có thể xẩy ra bất cứ lúc nào. Chính vì thế, môn thể thao độc đáo này thực sự khiến những người có thần kinh vận động tốt nhất cũng phải toát mồ hôi hột với nó.
 

inlook.vn - hình ảnh

Người tham gia sẽ lướt trên một chiếc ván được kéo bởi một chú ngựa phi nước đại


Theo Travelet

people like INLOOK.VN fanpage