Bạn đang ở đây

Thị trấn Cap d'Agde - Nơi tự do khỏa thân

Tới thị trấn này, bất luận là ban ngày hay khi trời tối, người ta đều có thể vô tư khỏa thân nơi công cộng.

Thị trấn nhỏ Cap d'Agde nằm ở phía Nam nước Pháp là nơi hội tụ rất đông tín đồ khỏa thân. Nó còn được biết đến với một tên khác là “thị trấn nude” hay “khu vực trái cấm”.

 
Cap d'Agde nhìn từ trên cao

Đặt chân tới đây, bạn sẽ có dịp chứng kiến cảnh tượng rất sốc: từ trẻ nhỏ tới thanh niên và người già đều khỏa thân vô tư đi lại khắp nơi – bao gồm cả nhà hàng, siêu thị. Và cho dù là ban ngày hay khi trời tối thì họ cũng luôn sẵn sàng phô bày cơ thể mà không chút ngại ngùng.

Mọi thứ hoàn toàn thật khác biệt khi bạn trần truồng trên đường, dù cảm giác ấy có đỡ hơn khi tất cả mọi người xung quanh đều như vậy. Khi bước vào khu vực khỏa thân ở thị trấn Agde, bạn phải tuân thủ hai nguyên tắc là không mặc quần áo và không quay phim chụp ảnh. Mại dâm là điều tuyệt đối nghiêm cấm ở đây dưới bất kì hình thức nào và được sự giám sát chặt chẽ của các nhân viên an ninh. Tuy không mặc quần áo nhưng bạn nên lịch sự cầm khăn tắm của mình theo mọi nơi và để lên ghế ngồi trong quán ăn hay bất kì chỗ nào vừa để giữ vệ sinh cho bạn và cho người ngồi sau.

Tạm biệt thế giới của vải vóc, khuynh hướng “về với thiên nhiên” của Cap d’Adge bắt đầu từ những năm 1950 và nở rộ cho đến ngày nay khi ngay cả trẻ em vài tuổi cho đến cụ già 80 với cây gậy chống tay vẫn thích phơi nắng không mảnh vải che trên bãi biển. Một hàng người đứng xếp hàng trước máy ATM để rút tiền, trên người họ chẳng mặc gì. Tại các cửa hàng bán quần áo, người ta thử đồ, mua đồ và bỏ vào giỏ rồi lại trần truồng đi ra. Tại bưu điện, trạm xăng, quán ăn, hay tiệm hớt tóc với tên gọi Adam and Eva, đâu đâu cũng là những người trần truồng đi lại, không ngượng ngùng mắc cỡ.





Thiên đường dành cho tín đồ khỏa thân

Cap d’ Agde còn là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới hay với những đôi thích cảm giác làm chuyện ấy nơi công cộng. Khi đó hai bạn không cần phải đau đầu chọn lựa bộ đồ nào quyến rũ hấp dẫn đối phương, cứ “khám phá” nhau mà không cần vòng vo mất thời gian cho việc cởi bỏ quần áo. Người Pháp không ngại ngùng lắm khi phô bày chuyện ân ái cho người khác biết, họ cho rằng đó là chuyện bình thường và tự nhiên như là ăn cơm vậy. Vào buổi tối, Cap d’Agde trở nên nhộn nhịp hơn với các buổi hòa nhạc, lễ hội tưng bừng, và người ta thường diện những bộ đồ lót đủ kiểu khi những cơn gió biển đêm thổi về không còn ấm áp như ban ngày. 



Thiên đường dành cho tín đồ khỏa thân
 

Trong thị trấn có một bờ biển dài 2000 mét, tập trung 2000 hộ dân và một số khu nghỉ dưỡng nhỏ. Vào mùa du lịch, số lượng du khách tới đây có thể lên tới 4000 người.

Rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức trong các khu nghỉ dưỡng ở thị trấn khỏa thân.
Rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức trong các khu nghỉ dưỡng ở thị trấn khỏa thân.

Để thể hiện phong cách sống theo chủ nghĩa tự do nên những năm gần đây tại Pháp thường xuyên xuất hiện những khu vực dành cho người yêu thích khỏa thân. Ở khu vực LaJenny - giáp với Đại Tây Dương cũng đang thịnh hành mô hình giải trí và nghỉ ngơi trong trạng thái khỏa thân.

Không chỉ có thanh niên yêu thích mà ngay cả người già cũng Không chỉ có thanh niên yêu thích mà ngay cả người già cũng "mê mệt"
khu giải trí thư giãn khỏa thân.

Tại đây, người có nhu cầu có thể thuê phòng theo tháng với giá từ 2000 đến 2500 đô la Mỹ. Ngoài việc được sở hữu không gian thư giãn, bạn có thể được tận hưởng nhiều dịch vụ tuyệt vời. Điều đặc biệt phải nhắc đến là những phục vụ viên cũng xuất hiện trong trạng thái Adam và Eva giống hệt bạn.


Inlook tổng hợp

people like INLOOK.VN fanpage