Bạn đang ở đây

Pepero khai trương cửa hàng pop-up tại Việt Nam

PEPERO - thương hiệu snack đến từ Hàn Quốc, mới đây vừa ra mắt cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam ở Tầng 1, Vạn Hạnh Mall, TP.HCM.

 

Theo đó, cửa hàng pop-up được tổ chức từ 26/10 - 12/11 nhằm đón dịp Pepero Day (빼빼로 데이) 11.11- một ngày lễ độc đáo của xứ kim chi. Qua cửa hàng pop-up, Pepero sẽ giới thiệu văn hoá tặng quà và biểu đạt tình cảm ý nghĩa của người Hàn Quốc tại Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng thuộc chuỗi hoạt động quảng bá mạnh mẽ nhất tại Việt Nam từ khi có mặt vào năm 2019, bao gồm các trò chơi tương tác trên mạng xã hội, biển quảng cáo ngoài trời, bài báo mạng...

Lấy cảm hứng từ không gian vui nhộn của các công viên giải trí - tụ điểm của những giây phút vui chơi tràn ngập tiếng cười, cửa hàng pop-up được thiết kế nổi bật với màu xanh và đỏ đặc trưng của Pepero.

Ngay tại trung tâm của cửa hàng pop-up là khu vực sân khấu chính gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc mái dù công viên với tàu lượn siêu tốc lấp ló. Tiếp đến là khu vực History Wall tái hiện lại hành trình “chiếm trọn" trái tim khách hàng từ khi ra mắt năm 1983 đến khi trở thành biểu tượng chia sẻ yêu thương. 

Khu vực thu hút nhiều bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm nhất là Playzone - tập trung các trò chơi tương tác với nhiều phần thưởng giá trị. Khu vực có 2 trò chơi chính là Roulette - thử vận may với các món quà Pepero đem đến từ Hàn Quốc, và Trổ tài xếp tháp bánh Pepero trong 1 phút với quà tặng chung cuộc là máy ảnh polaroid lấy ngay.

Sân khấu chính, History Wall, Khu bán và trưng bày sản phẩm, khu chụp ảnh và mô hình chợ Bến Thành thu nhỏ tại cửa hàng pop-up.

Bên cạnh đó, khu vực bán sản phẩm cũng như trưng bày đồ lưu niệm đẹp-độc-lạ từ xứ sở kim chi cũng được yêu thích. Pepero bày bán 7 vị sản phẩm với đa dạng thiết kế bao bì cùng mức giá phải chăng, khuyến khích người dùng trải nghiệm. Tiếp đó là khu vực chụp hình mô phỏng khung instagram và mô hình chợ Bến Thành thu nhỏ được kết từ gần 1.000 hộp Pepero - lời tri ân khéo léo tới khách hàng Việt Nam, thu hút khách thăm quan lưu lại những bức ảnh ấn tượng.

Ngoài ra, Pepero còn tổ chức trò chơi đố vui có thưởng để giới thiệu các “fun fact" về thương hiệu một cách dí dỏm, nhẹ nhàng.  Phần thưởng cho các câu trả lời đúng là hàng trăm hộp bánh Pepero mang 7 hương vị đặc trưng, trao tận tay các “fan cứng" ngay tại cửa hàng.

Tag
people like INLOOK.VN fanpage