Bạn đang ở đây

“Hành trình” ái ân hoàn hảo

Một cuộc yêu được xem là hoàn hảo nếu trải qua ba giai đoạn: khúc dạo đầu, lâm trận và thu binh. Ở mỗi giai đoạn đòi hỏi bạn phải có những kỹ thuật khác nhau để chính mình và bạn tình cảm nhận hết khoái cảm mà cuộc yêu đem lại.

> Vì sao nam giới thích Oral sex?

> Vì sao chàng chán?

 

dạo đầu

Dạo đầu ấn tượng

Đối với cả adam lẫn eva, màn dạo đầu chiếm vai trò rất quan trọng. Màn dạo đầu chính là lúc khơi dậy những cảm hứng đam mê cho cuộc yêu của hai người. Ngoài ra, đây được xem là sự khởi động trước khi bước vào giai đoạn chính thức, thực tế hơn, anh chàng nào trước lâm trận cũng cần giai đoạn này vì nó cần thiết cho sự cương cứng “súng ống”, tập trung lửa và sức cho cuộc yêu đương. Giai đoạn này sơ suất hoặc không đến nơi đên chốn, cuộc giao ban khó mà đi đến đích vì cậu bé không chịu nghe lời. Đối với phụ nữ, cảm xúc khó được đánh thức hơn nên càng phải cần đến giai đoạn này để giúp “cô bé” được bôi trơn và tạo tâm lý thoải mái nhất để đón nhận cuộc yêu. Nếu không có khúc dạo đầu, phụ nữ cảm thấy bị đau, rát và cảm giác sợ yêu ám ảnh.

Với tầm quan trọng của giai đoạn 1 này thì màn dạo đầu của chúng ta bao nhiêu là đủ? 10 – 20 phút là câu trả lời của hầu hết những người được hỏi, thậm chí có người còn cho rằng càng lâu càng tốt. Nhưng kết quả trung bình bạn nên tham khảo là đừng bao giờ dưới 5 phút và không nhiều hơn 30 phút, tùy vào từng cuộc giao ban cụ thể và tâm lý của từng người. Có thời gian chuẩn bị súng ống kỹ lưỡng, 80% quý ông sẽ tự tin lên đỉnh mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Khả năng họ làm hài lòng bạn tình cũng lên đến xấp xỉ 60%.

Với phụ nữ, màn dạo đầu càng quan trọng hơn. Nhu cầu của họ lúc này gấp 3 lần đàn ông. Cô bé cần tra dầu mỡ, có thời gian thích nghi với cường độ làm việc cao, quên đi cảm giác bất an hoặc sợ đau. Do vậy dù bạn có âu yếm bao nhiêu cũng không đủ, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn màn dạo đầu thật lâu. Nhưng nhiều adam phủ nhận điều này, do tâm lý muốn gặp gỡ cô bé của cậu bé quá lớn nên thường qua quýt để hành sự ngay, điều đó khiến nàng không thật hài lòng. Thực tế cho thấy, hầu hết phụ nữ lên đỉnh được đều nhờ có phút dạo đầu ấn tượng

cuộc yêu

Lâm trận mạnh mẽ

Lâm trận là giai đoạn mà các quý ông đều nóng lòng chờ đợi sau khi đã được trang bị súng ống kỹ lưỡng. Theo các chuyên gia về liệu pháp sex của người Mỹ, thời gian lý tưởng cho lâm trận là 3 – 13 phút, adam muốn kéo dài giai đoạn này hơn nữa, thậm chí hàng giờ thì điều đó sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi. Bởi vì, giai đoạn này kéo dài quá lâu sẽ khiến cho bạn tình của bạn không chỉ mất hết cảm giác mà còn đau đớn và mệt mỏi. Còn chính bạn bị mất đi nguồn năng lượng đáng kể dẫn đến chất lượng tinh binh yếu đi và khó đạt được cao trào.

Ngoài ra trong thời gian yêu lâu, máu phải bơm lên não quá nhiều, hệ thần kinh bị kích thích cực độ dễ dẫn đến tim bị kích động, đập dồn dập. hậu quả về lâu dài quý ông có thể mắc bệnh về tim mạch, nguy cơ viêm nhiễm cao…

Đây là giai đoạn không cần nhiều thời gian, nhưng cần hơn là chất lượng, adam cố gắng giữ nhịp độ nhanh, mạnh và đúng vào điểm dễ kích thích  nàng lên đỉnh nhất.

ân ái

Dư vị ngọt ngào sau thu binh

Một điều thường gặp là hầu hết các adam sau lên đỉnh thì “ xìu” rất nhanh, kéo theo đó là cảm giác mệt mỏi do tiêu hao nhiều năng lượng, giấc ngủ đến rất nhanh. Nếu bạn ngủ ngay sau đó sẽ khiến nàng bị hụt hẫng và cho bạn là người không tâm lý chỉ thích làm chuyện ấy. Do đó hãy chịu khó an ủi vỗ về và nói chuyện với nàng sau khi yêu để tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất cùng với nàng, hơn nữa, trong mắt nàng bạn là một người đàn ông không chỉ giỏi trên giường mà còn tinh tế và lịch sự.

Hà Châu

people like INLOOK.VN fanpage